Tin mới

Cảnh sát Hà Nội hóa trang xử phạt vi phạm giao thông

Thứ năm, 20/11/2014, 20:04 (GMT+7)

Ngoài việc hoá trang, xử lý người đi bộ, lực lượng chức năng cũng xử phạt xe khách dừng đỗ đón trả khách và người đi xe máy vào đường cấm.

Ngoài việc hoá trang, xử lý người đi bộ, lực lượng chức năng cũng xử phạt xe khách dừng đỗ đón trả khách và người đi xe máy vào đường cấm.


Lần đầu tiên, các lực lượng của cảnh sát Hà Nội hoá trang, xử lý hàng chục người đi bộ tại đường vành đai 3 trên cao.

Nhiều tổ công tác thuộc đội phản ứng nhanh của các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, cùng các đội cảnh sát giao thông được huy động cắm chốt và tuần tra tuyến đường trên cao để xử lý những phương tiện dừng đỗ đón trả khách sai quy định.

Nhiều người vi phạm bất ngờ vì bị CSGT hóa trang xử lý vi phạm. Ảnh: VNE

Các tổ công tác kết hợp, chốt chặn tại các lối dẫn lên đường trên cao để xử lý những trường hợp vi phạm, trong đó có cả người đi bộ. Phần lớn những người đi bộ sai quy định đều bị cảnh sát cải trang xử lý.

Được biết, không ít trường hợp vi phạm là sinh viên và người dân từ các tỉnh lên thủ đô được cảnh sát nhắc nhở và yêu cầu rút kinh nghiệm.

Trước khi áp dụng xử phạt, đội đã phối hợp với các phường, gửi thông báo về trường đại học để tuyên truyền và sau một tuần sẽ bắt đầu xử phạt những người đi bộ vào đường cấm.

Người đi bộ sai quy định sẽ nhận mức phạt 100.000 đồng cho mỗi lần vi phạm. Khi lập biên bản xong, cảnh sát sẽ giữ chứng minh thư và đưa giấy xử phạt cho người vi phạm đến cơ quan kho bạc nộp.

Theo Phòng CSGT TP Hà Nội, việc tăng cường lực lượng, kiểm tra xử lý sẽ diễn ra đến khi nào vi phạm trên tuyến đường này chấm dứt.

Theo báo điện tử Chính Phủ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news