Tin mới

Cảnh sát hé lộ nguyên nhân sâu xa về vụ anh trai Minh Đạo sát hại vợ con

Thứ hai, 06/01/2020, 15:54 (GMT+7)

Cảnh sát đã hé lộ nguyên nhân sâu xa liên quan đến vụ án chấn động khi anh trai diễn viên Minh Đạo sát hại vợ con và tự sát.

Truyền thông xứ Đài đồng loạt đưa tin cho biết ngày hôm nay, cảnh sát tại Đài Loan đã phát hiện 3 thi thể người trong rừng sâu gồm 2 người lớn và 1 trẻ em.

Sau khi tiến hành xác minh, phía cảnh sát cho biết đây là hai vợ chồng họ Lâm, trên cổ có dấu vết của dây siết.

Điều khiến dư luận xôn xao chính là người đàn ông họ Lâm là anh trai ruột của nam tài tử Minh Đạo - nam diễn viên thần tượng xứ Đài với vai diễn trong  "Hoàng Tử Ếch" đóng cùng Trần Kiều Ân.

Báo chí xứ Đài đăng tải loạt thông tin về anh trai của nam diễn viên Minh Đạo. Ảnh: Sina

Phía cảnh sát cho hay thi thể của 3 người được tìm thấy tại vùng núi An Thái.

Người đàn ông họ Lâm được xác nhận khoảng 40 tuổi.

Phía cảnh sát đã tìm thấy điện thoại của người đàn ông họ Lâm và phát hiện tin nhắn người này gửi từ một vài ngày trước cho bạn thân, tiết lộ về kế hoạch tự tử do lý lo nợ nần chồng chất.

Theo đó, số tiền mà người đàn ông này nợ lên đến hàng chục triệu Đài tệ. Trong đoạn tin nhắn có đoạn "Tôi không muốn sống nữa, tôi muốn chết".

Theo phân tích cảnh sát phán đoán Lâm thất nghiệp từ nhiều tháng qua  và công thêm số tiền nợ chồng chất không có khả năng hoàn trả nên đã nghĩ quẩn.

Người đàn ông này đã dẫn  vợ là cô Trần (38 tuổi) và cậu con trai 10 tuổi vào rừng sâu, sau đó dùng vài màu trắng chuẩn bị từ trước để giết vợ con. Khi cảnh sát đến hiện trường đã phát hiện thi thể của 3 người còn ấm, mới tử vong.

Nam diễn viên Minh Đạo sau khi biết tin dữ đã cùng bố vội vã đến hiện trường và phối hợp cùng cơ quan chức năng để giúp cho quá trình điều tra được thuận lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news