Tin mới

Cảnh sát hình sự truy đuổi tên cướp iPhone ở Sài Gòn

Thứ sáu, 28/10/2016, 10:00 (GMT+7)

Nghe tiếng truy hô, Cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức tuần tra gần đó đã truy đuổi hơn 3 km và bắt gọn tên cướp.

Nghe tiếng truy hô, Cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức tuần tra gần đó đã truy đuổi hơn 3 km và bắt gọn tên cướp.

Báo Người lao động, An ninh thủ đô, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn tin từ Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ đối tượng Phạm Minh Quý (SN 1991, ngụ tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Trước đó, sáng 25/10 Quý chạy xe máy rạo quanh địa bàn quận Thủ Đức tìm "con mồi".

Đối tượng Qúy tại cơ quan điều tra - Ảnh: An ninh thủ đô

Khi thấy cô gái 22 tuổi đi xe máy một mình mang theo điện thoại di động và giỏ xách nên liền bám theo. Khi đến khu vực đường Bắc Ái (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức), Quý liền áp sát, giật chiếc điện thoại iPhone 6 Plus rồi rồ ga tẩu thoát.

Nghe tiếng hô hoán, Cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức đang tuần tra gần đó lập tức truy đuổi hơn 3 km thì bắt được tên cướp cùng tang vật.

Đối tượng được các chiến sĩ bàn giao cho Công an quận Thủ Đức xử lý theo pháp luật.

Tại cơ quan công an, Quý khai nhận, từng có tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Hiện Quý chưa có công việc ổn định nên nảy sinh ý định cướp tài sản để có tiền tiêu xài.

Theo báo Dân trí, lúc 9h ngày 27/10, tổ công tác thuộc Đội CSGT Phú Lâm (Phòng CSGT đường bộ- đường sắt PC67, công an TPHCM) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông ở cửa ngõ phía Tây từ các tỉnh ra vào TPHCM trên QL1, đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, thì tiếp nhận tin báo của người dân về việc vừa bị mất trộm chiếc xe máy.

Lập tức, các CSGT đã phân công người đuổi theo hướng tẩu thoát của tên trộm, đồng thời thông tin qua bộ đàm với tổ CSGT làm nhiệm vụ phía trước để đón lõng đối tượng.

Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng và đầy tinh thần trách nhiệm của các CSGT nên khi tên trộm vừa chạy chiếc xe trộm được đến giao lộ QL1 – Lê Trọng Tấn (quận Bình Tân) đã bị các CSGT chặn lại để kiểm tra.

Khám xét trong người đối tượng, CSGT thu giữ nhiều đoản dùng để phá khoá xe và đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngay sau đó, CSGT đã áp giải tên trộm cùng tang vật đến bàn giao cho công an địa phương lập hồ sơ xử lý.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai Trần Trung Tín (32 tuổi, quê tỉnh Bình Phước).

Xem thêm video:

[mecloud]Xt6EfsgcV5[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news