Tin mới

Cảnh tượng giao thông kỳ lạ trên quốc lộ khiến nhiều người giật mình

Thứ ba, 10/05/2016, 16:41 (GMT+7)

Một chiếc xe ô tô đang di chuyển trên đường còn phía trước là hàng trăm chiếc xe máy lưu thông theo chiều ngược lại, khiến rất nhiều người lầm tưởng là chiếc xe ô tô đi ngược chiều.

Một chiếc xe ô tô đang di chuyển trên đường còn phía trước là hàng trăm chiếc xe máy lưu thông theo chiều ngược lại, khiến rất nhiều người lầm tưởng là chiếc xe ô tô đi ngược chiều.

[mecloud]GQOu5fii3C[/mecloud]

Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn khiến bạn bất ngờ, chính hàng ngàn chiếc xe máy kia mới là những người đi sai luật.

Cảnh tượng giao thông đặc biệt này ngay lập tức đã trở thành đề tài tranh luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nếu không tìm hiểu rõ ràng thì rất nhiều người sẽ nghĩ rằng ô tô ngang nhiên đi và đường ngược chiều vì chẳng lẽ hàng ngàn xe máy kia lại cùng sai luật được?.

Theo tìm hiểu, thì đoạn đường này ở gần một khu công nghiệp. Vào thời điểm tan ca, các công nhân thường đi ngược chiều để tiết kiệm thời gian về nhà.

Trước đó, hình ảnh hàng ngàn công nhân ở khu công nghiệp Phúc Điền - Cẩm Giàng, Hải Dương cũng vô tư đi ngược chiều Quốc lộ 5 để nhanh chóng được về nhà cũng khiến nhiều người lo lắng.

Vào thời điểm tan ca, hàng ngàn công nhân KCN Phúc Điền đi ngược chiều quốc lộ 5 về nhà, gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường này. Ảnh: Kiến Thức

Tại đây, hàng ngày, cứ vào buổi tan tầm, hàng ngàn công nhân tại KCN tràn ra đường quốc lộ và đi ngược chiều lấn sang cả làn ô tô. Ảnh: Kiến Thức

Khu công nghiệp Phúc Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương, nằm trên trục quốc lộ 5 hướng đi Hà Nội - Hải Phòng luôn có lượng xe lưu thông với mật độ dày đặc nên tình trạng các công nhân đi ngược chiều như vậy rất nguy hiểm, và cản trở không nhỏ đến sự lưu thông của các phương tiên khác.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news