Tin mới

Quốc Trường ghi điểm với hành động đẹp dành cho Goo Hara

Thứ tư, 27/11/2019, 14:41 (GMT+7)

Quốc Trường mới đây đã có những chia sẻ chân tình về việc chọn trang phục cùng cách đối mặt với dư luận của người nổi tiếng.

Nam diễn viên điển trai Quốc Trường là một trong 3 nghệ sĩ Việt được mời tham dự lễ trao giải  Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) tại Hà Nội.

Hình ảnh nam diễn viên tay trong tay Bảo Thanh tỏa sáng trên thảm đỏ AAA ngay sau đó đã khiến công chúng không ngớt dành tặng những lời khen ngợi.

Nam diễn viên cực bảnh bao trong bộ vest màu trắng, mái tóc xoăn nhẹ.

Nam diễn viên Quốc Trường trong lễ trao giải Asia Artist Awards. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của nam diễn viên với truyền thông, biết tin một ngôi sao hạng A Kbiz - Goo Hara vừa qua đời. Vì muốn dành sự đồng cảm, chia buồn và mặc niệm cùng với dàn nghệ sĩ xứ sở kim chi nên Quốc Trường đã quyết định lựa chọn trang phục mang 2 màu đen trắng: "Tôi rất đồng cảm với các nghệ sĩ Hàn Quốc. Nền giải trí tại đó chuyên nghiệp hơn chúng ta. Theo tôi được biết, tại Hàn họ đào tạo nghệ sĩ từ rất bé cho nên khi nghệ sĩ thành công thì vẫn còn một khuôn khổ nào đó khiến họ không được sống đúng với con người của mình. Còn ở Việt Nam khi thành công rồi nghệ sĩ mới có quản lý bởi thế vẫn có thể kiểm soát được việc mình sẽ sống như thế nào và thích cái gì. Vấn đề stress và trầm cảm ở nghệ sĩ Việt sẽ ít hơn so với Hàn Quốc".

Nam diễn viên cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các nghệ sĩ và đồng nghiệp rằng "Trương Quốc Vinh hay Lê Công Tuấn Anh là những nghệ sĩ mà tôi rất đồng cảm ở Trung Quốc và Việt Nam. Ngẫm lại mới thấy thật đáng buồn! Thế nhưng thật ra tất cả mọi thứ đều nằm ở áp lực của khán giả. Tất cả những nghệ sĩ thành công hay bị một việc gì đó đều nằm ở khán giả. Tôi muốn nhắn gửi tới khán giả yêu thương, thần tượng nghệ sĩ đấy nhưng đôi lúc hãy thả lỏng. Nên có một cái nhìn khách quan thoải mái với nghệ sĩ bởi họ cũng là một con người đều phải trải qua tham - sân - si - ái - dục mà thôi. Vấn đề là chúng ta sẽ vượt qua nó như thế nào!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news