Tin mới

Cặp anh em sinh đôi bạch tạng đổi đời sau 7 năm nổi tiếng

Thứ sáu, 24/04/2020, 20:06 (GMT+7)

Nổi tiếng từ khi vẫn còn là những cậu bé, sau 7 năm, cuộc sống của hai anh em sinh đôi đã có những thay đổi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vượt rào cản ngoại hình, hai anh em đang ngày ngày chinh phục đam mê, theo đuổi con đường nghệ thuật.

Cách đây 7 năm, anh em sinh đôi Châu Xuân HuyChâu Xuân Hùng từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội bởi ngoại hình đặc biệt hơn mọi người. Những khoảnh khắc cuộc sống của bộ đôi được nhiếp ảnh gia Đỗ Mạnh Cường tái hiện chân thực.

Hai anh em sinh đôi Huy và Hùng chơi đùa tại ghế

Hai anh em mắc chứng bệnh bạch tạng từ nhỏ, đôi mắt hồng gần xanh ngày càng mờ dần. Những hình ảnh về hoàn cảnh của hai anh em đã chạm đến trái tim của rất nhiều người.

Huy và Hùng là anh em sinh đôi, sinh ra trong gia đình có 5 anh chị em nghèo tại Hà Tĩnh. Mặc dù có ngoại hình khác biệt nhưng đó không phải là lý do khiến hai anh em vơi đi sự hồn nhiên, hạnh phúc của tuổi thơ.

Mặc rào cản ngoại hình, hai anh em vẫn thoải mái vui đùa

Vì hoàn cảnh khó khăn nên Hùng và Huy phải bỏ học từ sớm. Trời phú cho cặp đôi có giọng hát hay nên bố mẹ đã sắm cho họ cây đàn. Công việc kiếm cơm đầu tiên của hai anh em là đi hát đám cưới.

Sau 7 năm trở thành hiện tượng, nổi tiếng khắp mạng xã hội, cuộc sống của Huy và Hùng đã bước sang một trang hoàn toàn mới nếu không muốn nói là đổi đời. Từ những cậu bé nghèo, Hùng và Huy thành người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hai anh em giống nhau như hai giọt nước

Hiện tại, ngoài việc giúp đỡ bố mẹ, thi thoảng cặp anh em vẫn lên mạng trò chuyện, giao lưu cùng fan. Đây là động lực cũng là hành động giúp hai anh em luôn nhận được sự yêu mến của mọi người.

Họ đã giành được nút bạc Youtube (ảnh FBNV)

Bằng đam mê của mình, hai anh em lập kênh Youtube, thường xuyên đăng tải những sản phẩm của mình lên. Được mọi người ủng hộ, chẳng mấy chốc hai anh em đã ẵm nút bạc Youtube.

Huy và Hùng hài lòng với cuộc sống hiện tại (ảnh FBNV)

Nói về cuộc sống hiện tại, Hùng và Huy chia sẻ hai anh em hoàn toàn hài lòng. Điều mong mỏi duy nhất của bộ đôi là có thể được theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập để kiếm tiền giúp đỡ cha mẹ đang ngày một già đi.

Ảnh: Đỗ Mạnh Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh đôi Hà Tĩnh