Tin mới

Cấp cứu hàng chục học sinh tiểu học bị ong đốt

Thứ ba, 08/09/2020, 19:52 (GMT+7)

Sau khi dùng dép ném phá tổ ong, hơn chục học sinh tại trường Tiểu học Nghi Phú đã bị ong đốt, phải nhập viện điều trị.

Các em học sinh bị ong đốt được đưa ngay đến cơ sở y tế để điều trị. Ảnh: Dân trí

Theo tin tức trên Dân trí, Zingnews, VTC, sự việc xảy ra sáng 8/9 tại trường tiểu học Nghi Phú 1, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Cô Hoàng Phương Thảo, Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Vinh cho biết vào giờ ra chơi, một nhóm học sinh phát hiện tổ ong trên cây xoài trong sân trường nên đã dùng dép ném để chọc phá. Đàn ong bị vỡ tổ, lao xuống tấn công nhóm học sinh.

Khoảng 9h30 sáng, 6 em học sinh được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An trong tình trạng đau đớn và hoảng sợ. Các em bị đốt ở vùng đầu và tai, có em bị 2, 3 nốt ong đốt. Đến khoảng 12h trưa thì có thêm 10 em học sinh khác phải nhập viện vì ong đốt. Các em đã được nhân viên y tế tiếp giảm đau, theo dõi chống sốc, dị ứng. Trong số các học sinh này có 2 em bị nặng, cần nằm viện để theo dõi.

>> Xem thêm: Thông tin mới vụ sập cổng trường ở Lào Cai khiến 3 học sinh tử nạn

Chiều 7/9, một sự việc tương tự đã xảy ra tại trường Tiểu học thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị cũng phải đưa đi cấp cứu. Các em học sinh từ khối 1 đến khối 4 của trường, có em bị đốt 3-4 nốt ở đầu và tai. Hiện tình hình của các học sinh đều đã ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news