Tin mới

'Cặp đôi cổ tích' chồng không chân lấy vợ xinh đẹp đón con đầu lòng sau 3 năm kết hôn

Thứ ba, 28/04/2020, 13:34 (GMT+7)

3 năm kể từ khi về chung một nhà, chàng trai không chân Văn Đồng đã hạnh phúc ẵm bồng cậu con trai kháu khỉnh trên tay. Đây là kết quả của tình yêu vượt rào cản ngoại hình, khoảng cách địa lý của cặp đôi đặc biệt này.

'Cặp đôi cổ tích' Lường Lệ Giang (sinh năm 1996, quê Lạng Sơn) và Đỗ Văn Đồng (sinh năm 1991, Thanh Hóa) là cặp đôi từng khiến Cộng đồng mạng "dậy sóng" cách đây hơn 4 năm bởi chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình giữa đời thường.

Cặp đôi cổ tích Lệ Giang - Văn Đồng (ảnh internet)

Họ nổi tiếng bởi sự thắc mắc vì sao một cô gái xinh đẹp, ở nhà được chiều chuộng lại chấp nhận yêu và muốn gắn bó cả cuộc đời bên chàng trai không chân và chàng trai kia đã tài giỏi ra sao khi chinh phục được một cô gái xinh đẹp làm vợ.

Cô gái quê Lạng Sơn kể cô và Văn Đồng quen nhau qua mạng xã hội và hẹn hò nhau trong bệnh viện. Hoàn cảnh chẳng giống ai nhưng lại là dấu mốc quan trọng đánh dấu tình yêu của cặp đôi.

Đồng luôn mặc cảm về ngoại hình do bị tai nạn mà mất đi đôi chân vĩnh viễn, nhưng Giang chính là người đã chủ động đến bên anh, quyết tâm đồng hành cùng chàng trai cô muốn gắn bó cả đời.

Cặp đôi từng có đám cưới gây chú ý mạng xã hội (ảnh internet)

Tình yêu đẹp như vậy thế nhưng ít ai biết rằng, để đến được bến đỗ hạnh phúc, cả hai cũng đã phải trải qua biết bao thử thách, sự ngăn cản của gia đình, mặc cảm của bản thân.

Bố mẹ để ngăn cấm Giang vì yêu một chàng trai tật nguyền, lại ở xa còn mẹ Đồng lại khuyên Giang nên tìm một người khác xứng đáng với cô hơn. Tuy nhiên, Giang vẫn kiên định với tình yêu của mình.

Cặp đôi đã có đám cưới như cổ tích vào tháng 7/2016. Đến nay, gia đình đã thêm tiếng trẻ thơ khi hai vợ chồng có thêm cậu con trai 2 tuổi rưỡi kháu khỉnh, đáng yêu.

Hiện tại, đôi vợ chồng đã có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu (ảnh internet)

Hiện tại, vợ chồng Giang đang kinh doanh online, ngoài ra, Đồng còn lập kênh Youtube. Dù cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng vẫn chưa thật dư giả song cô gái trẻ cảm thấy hài lòng, hạnh phúc khi ở bên cạnh người mình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news