Tin mới

Cặp đôi đi "xế hộp" trộm đào lúc nửa đêm:1 ngày sau, vợ mang cây đến trả

Thứ ba, 05/03/2019, 22:26 (GMT+7)

Theo chủ nhân cây đào bị trộm, không phải cặp vợ chồng vô tình trông thấy rồi nổi lòng tham. Họ đã theo dõi từ trước và chỉ chờ đến lúc hành động.

Hôm qua (4/3), mạng xã hội xôn xao câu chuyện về cặp đôi đi ô tô sang trọng lại đi bê trộm cây đào trước cửa nhà người khác.

Theo chủ nhân clip, sự việc được ghi nhận lúc 23h đêm 3/4 tại Thị trấn Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang. Trong khi cả nhà khổ chủ còn đang say giấc. Cặp đôi không rõ từ đâu đến, dừng lại trước cây đào, rồi cùng nhau, mỗi người một tay nhấc bổng cả chậu và cây, đặt vào cốp chiếc ô tô chờ sẵn rồi phóng đi mất dạng.


Tuy nhiên sau khi hình ảnh, clip được chia sẻ, nhờ sức mạnh của Cộng đồng mạng, trưa hôm nay (5/3), một người phụ nữ đã phải mang cây trồng lại ở vị trí cũ. Điều đáng nói, cây đào xum xuê đã được tỉa lại cành chỉn chu hơn.

Theo anh Tuấn Anh Phong - người bị mất cây và được trả lại, cho biết, sáng nay, người vợ đã đến nhà mình xin lỗi. Họ cũng xin không báo công an. Họ cũng nói rằng muốn được chăm hộ cây, cuối năm sẽ mang đến trả. Tuy nhiên, nhà mình không đồng ý.

Nhà mình yêu cầu phải mang cây lên trồng và cam kết vẫn là cây đó, vẫn sống thì mới được.

"Họ thừa nhận là trộm cây và nói thêm rằng đã theo dõi từ Tết vì cây đào quá đẹp. Họ định xin số điện thoại hàng xóm để hỏi mua nhưng thấy nhà mình mang cây ra thì trộm đi luôn.

Nhà mình cũng nói là mang cây lên trồng lại. Hôm nay thấy cây, vào soi camera thì biết cây trồng từ lúc trưa nay.

Hiện tại, nhà mình đã thuê người mang đi chăm sóc rồi Tết lại lấy về.", anh Phong nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news