Tin mới

Cặp đôi mặc áo phạm nhân chụp ảnh để đời, không ngờ nhận lại cả rổ gạch đá

Thứ hai, 07/01/2019, 10:07 (GMT+7)

Đôi bạn trẻ chọn cho mình bộ đồ phạm nhân để chụp ảnh với rất nhiều cách tạo dáng và biểu cảm khác nhau, không ngờ lại nhận được cả rổ gạch đá từ dân mạng đủ để xây biệt thự.

Đôi bạn trẻ chọn cho mình bộ đồ phạm nhân để chụp ảnh với rất nhiều cách tạo dáng và biểu cảm khác nhau, không ngờ lại nhận được cả rổ gạch đá từ dân mạng đủ để xây biệt thự.

Yêu nhau và muốn lưu giữ những bộ ảnh kỷ niệm để đời là điều mà các cặp đôi ai cũng đã từng làm. Thế nhưng với cách thực hiện của đôi bạn trẻ dưới đây thì bộ ảnh vô cùng phản cảm và nhận nhiều gạch đá từ dư luận.

Theo đó bộ ảnh đăng tải được đôi trẻ thực hiện tại vườn rau. Cặp đôi chọn cho mình bộ đồ phạm nhân để chụp ảnh với nhiều cách tạo dáng và biểu cảm khác nhau.

Bộ ảnh gây khá nhiều ý kiến trong cộng đồng mạng

Mọi người có ý kiến rằng mặc quần áo như vậy để chụp ảnh là điều không nên

Sau khi đăng tải trên MXH, bộ ảnh đã nhanh chóng gây được rất nhiều sự chú ý và thu hút nhiều ý kiến trái chiều trong Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người tỏ ra khá bức xúc trước hành động của họ.

Nhiều người cho rằng cặp đôi này khá "quái đản", có người thì lại mỉa mai rằng chắc cả hai mới kết thúc một "khóa chăn kiến" nên chụp ảnh để làm kỷ niệm.

Nhiều người cũng tỏ ra khá lạ lùng khi ekip thực hiện bộ ảnh lại đồng nhất với cặp đôi này khi dùng trang phục phạm nhân để chụp ảnh.

Dù chỉ mới xuất hiện ít giờ nhưng những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chàng trai mặc áo tù nhân check-in Singapore đã khiến CĐM điên đảo.

Trước bộ ảnh mặc áo phạm nhân này, vào hồi tháng 8/2018, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chàng trai mặc áo tù nhân check-in Singapore đã khiến CĐM điên đảo ngay khi tuần mới vừa bắt đầu.

Bức hình ghi lại cảnh một thanh niên mặc bộ quần áo kẻ sọc, đứng chụp ảnh ở một vài địa điểm nổi tiếng ở Singapore khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm.

 

Bộ ảnh cưới của diễn viên Hải Anh.

Trước đó, rất nhiều người đã bất ngờ với bộ ảnh cưới của diễn viên Hải Anh khi anh vào vai một người tù nhân đồng hành cùng cô vợ xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng tinh tuyền.

Tuy nhiên, đây chỉ dừng lại là một bộ ảnh cưới theo phong cách lạ chứ nam diễn viên này hoàn toàn không hề muốn "chơi trội".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news