Tin mới

Cặp đôi mất tích bí ẩn gây khó hiểu tại Mỹ

Thứ năm, 13/10/2016, 14:21 (GMT+7)

Một cặp đôi người Mỹ đã mất tích bí ẩn tại thành phố Anderson, bang South Carolina. Điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ là tài khoản facebook của một trong hai người bỗng nhiên hoạt động tích cực hơn sau khi họ mất tích gây nên những nghi vấn chưa có lời giải đáp. 

Một cặp đôi người Mỹ đã mất tích bí ẩn tại thành phố Anderson, bang South Carolina. Điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ là tài khoản Facebook của một trong hai người bỗng nhiên hoạt động tích cực hơn sau khi họ mất tích gây nên những nghi vấn chưa có lời giải đáp. 

Daily Mail đưa tin cho biết cặp đôi Charlie Carver, 32 tuổi và Kala Brown, 30 tuổi được nhìn thấy lần cuối cùng vào ngày 30/8 sau khi cả hai cùng rời khỏi nhà bạn cùng với nhau.  

Sau đó một ngày, camera giám sát đã ghi lại được hình ảnh của Carver rời khỏi nơi làm việc và đó là hình ảnh cuối cùng ghi lại được sự xuất hiện của Carver.

Cặp đôi Carver và Brown mất tích đầy bí ẩn. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, trước khi mất tích, cặp đôi này đã hẹn hò được vài tháng và chuyển đến sống chung cùng nhau trong khi Carver vẫn đang tiến hành thủ tục để ly hôn với vợ cũ. 

Sau nhiều ngày không thể liên lạc được, cha mẹ của cặp đôi này đã quyết định tìm đến căn hộ nơi hai người chung sống cùng nhau và phát hiện chú chó cưng Browb bị nhốt trong nhà mà không có thức ăn hay nước uống.

Những hình ảnh đầy khó hiểu được chia sẻ trên trang facebook cá nhân của Carver. Ảnh: Daily Mail

Xe của Brown được tìm thấy ở căn chung cư của cô trong khi xe của Carver không được tìm thấy. Điện thoại của Brown cũng không sử dụng nhiều ngày trước khi cả hai biến mất. 

Gia đình hai bên đã báo cảnh sát về sự mất tích bí ẩn của hai người. Điều khiến các nhà điều tra đau đầu chính là việc sau khi cặp đôi này mất tích không lâu thì vào 1/9, tài khoản facebook của Carver vốn ít khi được sử dụng bỗng nhiên trở nên hoạt động tích cực khi cập nhập trạng thái cho biết cặp đôi này đã kết hôn.  

Thậm chí tài khoản này cũng cập nhập nhiều nội dung lạ như một vài hình ảnh trong truyện tranh. Mới đây ngày 2/10, một bài viết có nội dung "Dải băng có màu gì có thể giúp những người không thể ngừng chĩa mũi vào chuyện của người khác?”. 

Chuyện này đang làm đau đầu những nhà điều tra khi chưa tìm ra manh mối của vụ mất tích.  

Chia sẻ với báo giới, sĩ quan cảnh sát thành phố Anderson, ông Mike Aikens cho biết cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cặp đôi bị mất tích nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được dấu vết. Cảnh sát cũng không loại trừ khả năng xấu nhất là cả hai đã bị sát hại và bị mang đi giấu xác.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giết hại