Tin mới

Cặp đôi nhờ chó cưng làm thợ quay phim đám cưới

Thứ năm, 26/11/2015, 09:57 (GMT+7)

Một cặp đôi người Mỹ đã quyết định nhờ chó cưng làm … thợ quay phim cho đám cưới của mình do quyết định cưới quá gấp gáp.

Một cặp đôi người Mỹ đã quyết định nhờ chó cưng làm … thợ quay phim cho đám cưới của mình do quyết định cưới quá gấp gáp.

[mecloud] GfIGGTaCEW[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, cặp đôi Marshall và Addie Burnette, đến từ bang Tennessee (Mỹ) đã quyết định cưới đột ngột nên không kịp thuê thợ ảnh, thợ quay phim tử tế.

Đám cưới diễn ra trên núi Roan - nơi 10 năm trước cặp đôi lần đầu hẹn hò. Marshal cho biết do Ryder "khăng khăng đòi quay phim" nên họ đã quyết định trao nhiệm vụ "thợ quay phim " cho chú chó Husky có tên Ryder của mình.

Marshal sắm một chiếc GoPro và gắn lên lưng của Ryder. Chú chó này có “nhiệm vụ” chạy lăng xăng quanh chủ nhân, ghi lại những khoảnh khắc từ lúc chuẩn bị cho tới khi cả hai bước lên lễ đường chính thức trở thành vợ chồng.

Khoảnh khắc được Ryder ghi lại bằng chiếc GoPro gắn trên lưng. Ảnh: Daily Mail

Anh Marshall cho biết thêm, Ryder tỏ ra rất thích thú với vai trò quan trọng của mình, liên tục quấn quít bên hai chủ nhân. Tuy các đoạn phim khá là hỗn loạn vì dẫu sao Ryder cũng còn ham chơi lắm, nhưng kết quả cũng không hề tồi. "Video thật tuyệt và ảo diệu... Ryder đã làm rất tốt”.

Ngay sau đó Marshall đã đăng tải đoạn video lên mạng và được nhiều người vào xem, hưởng ứng. Đa số khen ngợi đôi vợ chồng trẻ có ý tưởng hay và độc đáo. Họ cũng dành tặng nhiều lời khen ngợi cho chó Ryder, nói rằng đoạn phim nó quay khá "dễ thương", "đáng yêu", "tuyệt vời", có người còn nói họ đã rơi nước mắt khi xem video.

Xem thêm video "Cặp vợ chồng nhận nuôi chú gấu đen và coi như con ruột": 

[mecloud]Ikj6Ov1iF0[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chó cưng