Tin mới

Cặp đôi tổ chức tiệc cưới tiền tỉ, rước dâu bằng máy bay

Thứ năm, 14/01/2016, 10:54 (GMT+7)

Mới đây, cặp đôi được biết đến với bộ ảnh cưới xuyên Việt 250 triệu đồng tiếp tục gây sốt khi những hình ảnh hoành tráng về lễ cưới của họ được tiết lộ. 

Mới đây, cặp đôi được biết đến với bộ ảnh cưới xuyên Việt 250 triệu đồng tiếp tục gây sốt khi những hình ảnh hoành tráng về lễ cưới của họ được tiết lộ.

Mới đây, loạt ảnh ghi lại lễ cưới của cặp đôi tại TP.HCM thu hút rất nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng. Lễ cưới được tổ chức hoành tráng với chi phí lên tới hàng tỷ đồng, địa điểm diễn ra lễ cưới được trang hoàng như cung điện.

Được biết, chú rể là anh Đức Thắng (sinh năm 1986),  người Sài Thành còn cô dâu là Thu Thủy (sinh năm 1993) đến từ Nam Định.

Đám cưới được rước dâu bằng máy bay

Theo chia sẻ từ một người bạn của cô dâu - chú rể lễ cưới được tổ chức tại hai nơi Nam Định - Sài Gòn với lượng khách lên đến 3.000 người.

Chi phí trang trí và tiệc cưới không được tiết lộ nhưng theo các chuyên gia tổ chức đám cưới thì không dưới tiền tỷ. Đặc biệt, đám cưới của cặp đôi này còn từ chối nhận phong bì của 3.000 khách mời.

Về lễ rước dâu, cặp đôi đã gần như 'bao trọn' máy bay của hãng Vietnam Airlines để dùng phương tiện di chuyển. Loạt xe sang thương hiệu Rollroyce Phantom (khoảng 15 - 40 tỷ đồng) được dùng để đưa đón khách đến địa điểm tổ chức lễ, tiệc ở Nam Định và TP.HCM...

Loạt siêu xe được dùng để đưa đón khách đến địa điểm tổ chức lễ, tiệc.

Không gian lễ cưới được trang hoàng lộng lẫy

Tiệc cưới của cặp đôi ở TP.HCM mời nam Ca sĩ Lam Trường và ca sĩ Hiền Thục hát chúc mừng… báo Dân trí cho biết thêm.

Trước đó, cặp đôi này đã khiến cộng đồng mạng “choáng váng" khi chi tới 250 triệu đồng để thực hiện bộ ảnh cưới xuyên Việt.

 

Tuy nhiên, đây không phải là đám cưới đầu tiên thuê máy bay để rước dâu.

Vào tháng 11/2015, một cặp đôi đã thuê hẳn một chiếc máy bay ATR 72 của hãng Vietnam Airlines để rước dâu từ TP. HCM về Cà Mau. Được biết, chiếc máy bay này chở theo gia đình của cô dâu, chú rể và thực hiện chuyến bay rỗng về lại Tp.HCM với chi phí tổng cộng khoảng 200 triệu đồng.

Danh tính của cặp đôi này nhanh chóng được tiết lộ. Chú rể tên Tạ Minh Thiện (sinh năm 1990, quê ở Bạc Liêu) là con của một nữ đại gia ngành thủy sản có tiếng ở Cà Mau. Bản thân anh cũng đang làm giám đốc một công ty thủy sản có tiếng ở Bạc Liêu. Còn cô dâu xinh đẹp và gây tò mò là Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Đồng Nai) cũng tài giỏi không kém. Hoàng Hằng từng du học ở Mỹ, chuyên ngành Quản trị kinh doanh và sau khi hoàn thành chương trình học, cô về quê hương phụ giúp cha mẹ quản lý hai nhà hàng hải sản lớn.

Xem thêm video “Choáng váng đám cưới ngập vàng của thiếu gia 9x”:

[mecloud]ZZqgqU7Yoa[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news