Tin mới

Cặp đôi ngang nhiên "yêu cuồng nhiệt" tại quán trà sữa khiến nhiều người nhức mắt

Thứ bảy, 14/04/2018, 08:39 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi vô tư “mây mưa” trong quán trà sữa khiến cộng đồng mạng nhốn nháo.

Đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi vô tư “mây mưa” trong quán trà sữa khiến Cộng đồng mạng nhốn nháo.

Mới đây, một trang mạng khá nổi tiếng dành cho giới trẻ vừa đăng tải clip cặp đôi trẻ hồn nhiên "mây mưa" tại quán trà sữa và nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip nhận được gần 100 nghìn lượt xem, hàng nghìn bình luận.

Đoạn clip được đăng tải trên một trang fanpage nổi tiếng trong giới trẻ - Ảnh chụp màn hình

Theo hình ảnh trong đoạn clip, cặp đôi này ngồi cạnh cửa sổ bằng kính của một quán trà sữa. Bất chấp người đi đường qua lại liên tục, cặp đôi vẫn thoải mái hôn hít, sờ soạng khắp người nhau.

Clip của cặp đôi này lại một lần nữa khiến dân mạng phải 'dậy sóng' khi bất chấp xung quanh có đông người hay hàng chục ánh mắt đang đổ dồn về mình, đôi uyên ương vẫn thoải mái yêu nồng nhiệt và không chút ngần ngại khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng.

Cặp đôi vô tư hôn, sờ soạng khắp người nhau mặc dù phía dưới có rất nhiều người qua lại - Ảnh chụp màn hình

Điều bất ngờ hơn là 'nhân vật chính' trong clip còn rất trẻ, nhiều người cho rằng họ vẫn còn đang ở độ tuổi cắp sách đến trường.

Việc các cặp đôi thể hiện tình cảm không phải là chuyện xấu. Tuy nhiên, một phận giới trẻ vô tư biến những nơi công cộng như quán ăn, quán trà sữa thành nơi để thân mật khiến không ít người bức xúc.

Một số cư dân mạng cho rằng quán trà sữa là nơi có rất nhiều trẻ em lui tới, nếu các cặp đôi cứ vô tư thể hiện tình yêu như vậy sẽ khiến các em bị ảnh hưởng xấu.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news