Tin mới

Cặp 'đũa lệch' vợ cao 1m94 lấy chồng 1m4 khoe trái ngọt sau 1 năm về chung nhà

Thứ tư, 07/10/2020, 17:12 (GMT+7)

Sau khi về chung 1 nhà, cặp đôi chồng lùn - vợ cao ở Hải Phòng đã có cái kết viên mãn khi cô dâu hạ sinh đứa con đầu lòng vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh.

Cách đây tròn 1 năm, đám cưới của cặp đôi 'đũa lệch' chồng lùn – vợ cao ở Hải Phòng gây xôn xao mạng xã hội. Sau khi về chung 1 nhà, cặp đôi Phạm Hợp (SN 1995, Hải Phòng) và Thu Trang (SN 1999, Hòa Bình), đã có cái kết đẹp khi cô dâu hạ sinh đứa con đầu lòng vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh.

Đám cưới thu hút sự chú ý của Phạm Hợp và Thu Trang (ảnh FB)

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Trang thường xuyên khoe hình ảnh bên cạnh con kèm theo dòng tâm sự hạnh phúc khi được làm mẹ. Cô nàng hài hước chia sẻ: "Thành quả sau một năm bỏ ra theo trai", kém bức hình con gái tròn 1 tháng 6 ngày gây chú ý.

Ngay sau khi đăng tải, người dân và cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng cặp đôi, đồng thời tò mò không biết sau này đứa trẻ sẽ mang gen của bố hay mẹ. "Chúc mừng hai vợ chồng nhiều. Em bé trộm vía đáng yêu quá! Chắc sau này con lớn khôn mang gen của cả bỗ lẫn mẹ thì cao lắm đấy ạ", một người bạn bày tỏ.

1 năm trước, bức hình rước dâu của cặp đôi khiến dân tình dồn mọi sự chú ý đổ dồn vào chiều cao của hai nhân vật chính. Cặp đôi có chiều cao quá chênh lệch, khi cô dâu cao 1,94m còn chú rể chỉ cao 1,4m.

Dù có sự chênh lệch về chiều cao nhưng cặp đôi rất vui vẻ và hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, hiện tại cặp đôi đang cùng làm công nhân cho một công ty tại Hải Phòng. Nhớ lại những ngày mới quen nhau, Hợp cho biết Trang là người đã thách đố anh tán được cô. Kết quả chàng trai Hải Phòng đã "cưa đổ" bạn gái chỉ sau 2 tuần nói chuyện. Cuối cùng thì điều gì đến cũng đã đến, sau lời thách đố, chàng trai 1m4 cưới được cô vợ cao hơn mình cả nửa mét.

Thu Trang cao gần 2m còn chồng cao 1m40. Ảnh: FB

"Cặp đôi đũa lệch" nhận được sự quan tâm đặc biệt (ảnh FB)

Một người ở Hòa Bình, một người ở Hải Phòng nên chuyện hẹn hò cũng phải thu xếp. Cặp đôi cũng từng phải đối mặt với cái nhìn soi mói của mọi người vì ngoại hình chênh lệch nhưng luôn động viên nhau bỏ ngoài tai.

Phạm Hợp cho biết Thu Trang là người thách đố anh "tán đổ" được cô (ảnh FB)

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Hợp cho biết tất cả gói gọn trong 3 chữ: "có tất cả". Vợ chồng anh khi thì vui vẻ, hài hước, lúc lại cần quan tâm, chăm sóc nhau. Cuộc sống hôn nhân không tránh khỏi cãi vã nhưng hơn hết cả hai có sự thấu hiểu nên nhanh chóng hòa thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news