Tin mới

Cặp nam nữ nhảy từ tầng 35 chung cư kết liễu cuộc đời để lại mảnh giấy tuyệt mệnh

Thứ năm, 10/09/2020, 12:00 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của hai người tử vong sau khi rơi từ tầng 35 của một căn chung cư tại Hà Nội. Cặp đôi này còn để lại một mảnh giấy xin được hiến tạng sau khi qua đời.

Theo NLĐ Thanh Niên, khoảng 22 giờ tối 9/9, một số người dân sống tại chung cư có địa chỉ số 29 Liễu Giai (phường Ngọc Khánh) bất ngờ nghe thấy 2 tiếng động lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư.

Khi lại gần kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện thi thể 2 người không còn nguyên vẹn nằm trên nền nên đã thông báo lực lượng chức năng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Ngọc Khánh đã tiến hành khám nghiệm và phối hợp với các lực lượng chức năng để điều tra.

Đến sáng 10/9, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính hai nạn nhân. Theo đó, 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoàng A. (SN 1996, địa chỉ ở tòa 24T khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội) và Nguyễn H. (SN 1996, ở khu Tập thể Lâm nghiệp, phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Nguồn tin cho biết, 2 nạn nhân thuê căn hộ tầng 35 của chung cư trên và khả năng họ nhảy xuống tự tử.

Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiên jđược một mẩu giấy để lại với dung xin hiến tạng sau khi chết, nếu còn dùng được.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news