Tin mới

Tỏ tình bất thành, thanh niên lặn mất tăm để bạn gái trả tiền: Tin nhắn sau cùng khiến dân mạng hoang mang

Thứ năm, 10/09/2020, 10:41 (GMT+7)

Vô cùng thất vọng với cách hành xử của chàng trai, cô gái này đã lên mạng xã hội để 'bóc phốt'. Ngờ đâu cô lại chịu phản ứng ngược bởi những tin nhắn cuối cùng.

Mới đây, mạng xã hội đang liên tục chia sẻ câu chuyện của một cô gái "bóc phốt" anh chàng đang có ý định tán tỉnh nhưng lại bỏ về, để bạn gái trả tiền trong bữa ăn tối.

Chia sẻ trong một hội nhóm, cô gái này cho biết hai người quen nhau qua Facebook. Chàng trai kia tán tỉnh hơn 1 tuần rồi hẹn gặp mặt, đi cafe và tán chuyện về công việc, cuộc sống.

>>> Xem thêm: Chồng sắp cưới cho vợ vay tiền tính lãi 15 nghìn/ ngày, câu chốt nghe mới giận tím mặt

Đoạn tin nhắn giữa cô gái và chàng trai.

Đến ngày đánh dấu tròn 3 tuần quen nhau, chàng trai quyết định "chơi lớn" bằng việc mới đi ăn nhà hàng. Ban đầu, cô gái định từ chối vì không còn tiền và không muốn người khác phải trả tiền hộ. Thế nhưng anh chàng vẫn một mực mời đi và còn hứa hẹn về một "món quà đặc biệt".

Bữa ăn tối diễn ra ở một nhà hàng Tây tương đối sang trọng. Anh chàng bất ngờ tặng hoa và ngỏ lời tỏ tình đầy lãng mạn. Thế nhưng cô gái đã từ chối vì thời gian quen nhau quá ngắn khiến anh chàng thất vọng, bỏ ra ngoài nghe điện thoại.

Thế nhưng cuộc điện thoại này có vẻ kéo dài đến vô tận. Đợi mãi không thấy anh chàng quay lại, gọi điện thì tắt máy, cô gái đành phải muối mặt nhờ mẹ chuyển khoản hộ để về nhà.

>>> Xem thêm: Dân mạng tìm ra Facebook tú bà 23 tuổi vừa môi giới vừa bán dâm: Thích nói triết lý, đời sống như bà hoàng

Về tới nhà mình nhắn tin cho ông anh thì ông thanh niên bảo mình không yêu thì tự trả tiền, mất công ông ý.

Sau bữa ăn tối sang chảnh là những tin nhắn không hồi âm và những cuộc gọi không bắt máy. Ảnh minh họa

Đấy gọi là bài học, không yêu thì đừng thả thính. Ôi bực mình quá đây tin nhắn đây, các bác xem nó có chán đời không, xấu mặt đàn ông”, cô gái "chốt hạ".

Ngay sau bài đăng này được chia sẻ, rất nhiều ý kiến tỏ ra ủng hộ cô gái này. Một bình luận cho rằng cô gái đã quá may mắn khi thoát khỏi một gã đàn ông hành xử kém sang.

'Hay quá ta, chắc là ông này chưa đến mức độ yêu hết lòng . Như tôi đến đâu được thì đến , dù gì mình cũng thích em ý, cố gắng thêm chút cũng có sao đâu'

'Nói chung ông này cũng hãm vì mới 3 tuần mà muốn hốt người ta luôn rồi. Nhưng bạn nên rút kinh nghiệm vì nên mang theo tiền khi ra ngoài với ai đó. Bất kì ai'

'Tên Sang mà hành xử kém sang quá!'

>>> Xem thêm: Xôn xao câu chuyện chú rể 27 tuổi bỏ vợ trẻ con thơ, kết hôn với cô dâu đáng tuổi mẹ mình

Nhiều người cho rằng chàng trai đã hành xử "kém sang" trong trường hợp này. Ảnh: Internet

Thế nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều sau khi đọc được tin nhắn cuối cùng của cô nàng. Người thì cho rằng cô gái kia không yêu cũng đừng nên thả thính làm người ta ảo tưởng. Người thì cho rằng cô gái kia dù không có tiền nhưng cũng nên phòng hờ hoặc từ chối thẳng thừng ngay từ đầu.

Câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý với hai luồng ý kiến tranh cãi rất gay gắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news