Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 1/4: Lội ngược dòng ngoạn mục

Thứ năm, 01/04/2021, 09:30 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất trong ngày, giá vàng mới nhất hôm nay bất ngờ bật tăng mạnh mẽ trở lại ngay trong phiên đầu tiên của tháng. 

Giá vàng thị trường thế giới mới nhất hôm nay

Giá vàng thế giới hiện đang ở ngưỡng 1.708 USD/ounce. 

Giá vàng thế giới giao ngay hiện đứng quanh ngưỡng 1.697 USD/ounce, trong đó Giá vàng giao tháng 4 trên sàn Comex New York hiện ở ngưỡng 1.698 USD/ounce.

Giá vàng thế giới có sự lội ngược dòng ngoạn mục đỉnh cao khiến nhiều nhà đầu tư ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới có sự lội ngược dòng ngoạn mục đỉnh cao khiến nhiều nhà đầu tư ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Tin tức giá vàng thế giới, giá vàng thế giơi hiện cao hơn 11,6% (176 USD/ounce) so với đầu năm 2020. 

Giá vàng hiện đang quy đổi theo giá USD ngân hàng với mức giá 48,1 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế phí và hienejt hấp hơn 6,4 triệu đồng so với lượng giá vàng trong nước tính đến cuối giờ chiều. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Giá vàng tuột xích thẳng đứng, chạm đáy thấp nhất 6 tháng qua

Giá vàng thế giới hiện đang tăng trở lại sau một phiên tụt giảm sâu ở mức thấp nhất trong nhiều tuần. Trong khi đó, đồng USD hạ nhiệt được xem là một trong những yếu tố kéo giá vàng đi lên nhanh chóng. 

Giá vàng bật tăng trở lại do lực cầu bắt đáy tăng sau khi vàng tụt xuống mức thấp nhất trong phiên liền trước. 

Vàng hiện vẫn chịu áp lực khá lớn trước một đồng USD đứng ở ở mức cáo và lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ hiện cũng đang có xu hướng đi lên nhanh chóng. 

Hầu hết thị trường chứng khoán Châu Á hiện đang đi xuống giữa bối cảnh Tổng thống Mỹ dự kiến sẽ công bố kế hoạch chi tiêu giá trị lên đến hàng nghìn tỷ USD cho nền kinh tế hàng đầu thế giới. 

Giá vàng thị trường trong nước 

Giá vàng thị trường trong nước, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 54,20 triệu đồng/lượng (mua vào) và 54,70 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước cũng biến động mạnh mẽ sau phiên chạm đáy ngày hôm qua. Ảnh: Vnexpress
Giá vàng trong nước cũng biến động mạnh mẽ sau phiên chạm đáy ngày hôm qua. Ảnh: Vnexpress

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 54,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 54,72 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 54,20 triệu đồng/lượng (mua vào) và 54,70 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Trong khi giá vàng SJC được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 54,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 54,73 triệu đồng/lượng (bán ra).

Dự báo giá vàng trong thời gian tới

Theo các chuyên gia, giá vàng hiện đã tăng trở lại sau nhiều phiên giảm sâu, nhiều dự báo tiếp tục nhận định giá vàng sẽ tăng trong thời gian tới do nguồn cùng vàng bị thiếu hút cũng như tình trạng lạm phát tăng nhanh. 

Không ít người đang lo ngại Chính sách tiền tệ siêu nới lỏng có thể sẽ kết thúc. 

Trong khi đó, tình trạng sức khỏe kinh tế của Mỹ hiện vẫn khá tốt sau khi báo cáo việc làm của Bộ Lao động Mỹ cho thấy chúng hiện tăng đúng như kỳ vọng. 

Nền chứng khoán hiện đang có dấu hiệu tăng mạnh nhờ tâm lý lạc quan về sự phục hồi của nền kinh tế toàn cầu cũng như quá trình tiêm chủng vắc-xin đối với với công tác phòng bệnh. 

Dù được dự đoán giá vàng sẽ tăng trở lại nhưng thị trường vàng hiện vẫn chịu áp lực rất lớn từ việc một đồng USD hiện đứng ở mức cao với lãi suất trái phiếu Mỹ hiện cũng có xu hướng đi lên mạnh mẽ. 

Cập nhật bảng giá vàng trong nước mới nhất ngày 1/4

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 1/4: Lội ngược dòng ngoạn mục - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.