Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 14/3: Giảm sâu khiến thị trường ảm đạm

Chủ nhật, 14/03/2021, 12:48 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới và trong nước có sự chênh lệch lớn khiến nhiều nhà đầu tư Việt Nam thiệt hại lớn.

Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay

Gía vàng thế giới mới nhất hô nay, giá vàng thế giới cập nhật, Giá vàng thế giới hôm nay niêm yết ở mức 1.727,9 USD/ounce (mua vào) và 1.728 USD/ounce (bán ra). 

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thị trường thế giới giao ngay tại Mỹ chốt phiên ngày 14/3 giảm còn 1.723,1 USD/ounce. 

Giá vàng thế giới giảm sâu khiến thị trường vàng trong nước chịu ảnh hưởng mạnh. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới giảm sâu khiến thị trường vàng trong nước chịu ảnh hưởng mạnh. Ảnh: Internet

Giá vàng tương giao tháng 4 trên sàn Comex New York hiện giảm còn 1.715,3 USD/ounce.

Giá vàng thế giới bất ngờ bật tăng từ đáy sau 9 tháng giữa bối cảnh đồng USD suy yếu mạnh, khiến nhiều người vẫn đánh cược vào khả năng Mỹ rơi vào tình trạng lạm phát tăng cao. 

    >>Có thể xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 13/3: Đảo chiều tụt giảm mạnh ngay phiên cuối tuần

Các chuyên gia nhận định rằng các gói kích thích kinh tế hơn 1,9 nghìn tỷ của USD đã được Mỹ thông qua tại Hạ viện Mỹ và dự kiến sẽ được xem xét và thông qua trong ngày 10/2 cũng như dễ gây ra ra tình trạng lạm phát cao. 

Giá vàng thế giới tăng sau khi dữ liệu lạm phát trong tháng 2 của Mỹ tăng 0,4% so với tháng trước. 

Việc này khiến giảm nguy cơ về một đợt gia tăng lạm phát như dự báo thời gian gần đây. 

Cập nhật giá vàng trong nước 

Giá vàng trong nước, giá vàng thị trường trong nước mới nhất, giá vàng thị trường trong nước, giá vàng miếng hiện được Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,55 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 55,2 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,62 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. 

Giá vàng trong nước biến động mạnh phiên cuối tuần khiến nhiều nhà đầu tư cảm thấy lo lắng. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước biến động mạnh phiên cuối tuần khiến nhiều nhà đầu tư cảm thấy lo lắng. Ảnh: Internet

Cập nhật giá vàng mới nhất, giá vàng trong nước trong tuần qua đã giảm xuống mức thấp nhất do điều chỉnh đà tăng của vàng thế giới. 

Trong khi đó giá vàng thế giới hiện mở cửa đầu tuần ở ngưỡng 55,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,67 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Trong tuần vừa qua giá vàng SJC trong nước hiện được niêm yết tại Công ty vàng bạc đá quý Doji ở mức 55,15 triệu dồng/lượng mua vào. 

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian vừa qua

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới, giá vàng hiện đang bị đe doạ nghiêm trọng bởi lợi xuất tăng cao.

Gói kích thích kinh tế Fed hiện về lâu dài vẫn khiến tình trạng lạm phát tăng lên và do đó dòng tiền chảy vào vàng sẽ càng dồi dào. 

Dù vậy, gói cứu trợ trong thời gian ngắn hạn cũng có thể giúp tình hình kinh tế phục hồi nhanh hơn. 

Các chuyên gia dự báo thời gian tới, vàng có thể sẽ rớt mạnh xuống ngưỡng 1.600 USD/ounce

Giá vàng lao dốc thảm sẽ gây khó khăn cho các nhà đầu tư khiến cho nhiều nhà đầu tư chần chừ chưa tìm được cơ hội đầu tư mang đến nhiều lợi ích. 

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, tình trạng giá vàng rớt thảm sẽ khiến tương lai khó có cơ hội bứt phá dù đây vẫn được xem là hầm trú ẩn an toàn cũng như kênh đầu tư có hiệu quả với mức sinh lời từ 15-10% cho cả năm 2021.

Tình trạng đồng USD sụt giảm sau khi dữ liệu về CPI của Mỹ không làm thay đổi dự báo rằng tình trạng lạm phát của nước này sẽ vượt mục tiêu 2% của Cục dự trữ liên bang Mỹ. 

Dù vậy, nếu như Mỹ thắt chặt Chính sách tiền tệ nới lỏng thì vàng sẽ chịu ảnh hưởng khá xấu. 

Giá vàng trong nước và giá vàng thế giới hiện đang có mức chênh lệch khá lớn và khiến nhiều nhà đầu tư không khỏi hoang mang lo lắng.

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 14/3

Giá vàng trong nước mới nhất phiên cuối tuần ngày 14/3. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước mới nhất phiên cuối tuần ngày 14/3. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.