Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 17/4: Vàng được dự đoán sẽ tiếp tục leo thang 

Thứ bảy, 17/04/2021, 17:42 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin giá vàng mới nhất, giá vàng thị trường thế giới và trong nước được dự báo sẽ tiếp tục leo dốc trong thời gian tới. 

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin giá vàng mới nhất, Giá vàng thị trường thế giới và trong nước được dự báo sẽ tiếp tục leo dốc trong thời gian tới. 

Giá vàng thị trường thế giới

Giá vàng thị trường thế giới hiện vẫn đang được ổn định trong phiên giao dịch ở ngưỡng  1.776,5 USD/ounce..

Trong khi đó, mức tăng mạnh của giá vàng từ ngưỡng 1.760 USD lên 1.776 USD/ounce dường như vẫn được duy trì ổn định trong suốt những giờ giao dịch cuối cùng. 

   >>Xem thêm: Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 16/4: Tăng dựng đứng khiến các nhà đầu tư giật mình 

Đóng phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng chinh phục thành công ở ngưỡng 1.776,5 USD/ounce. 

Giá vàng đã đạt ngưỡng tăng 32,5 USD mỗi ounce so với giá mở cửa đầu tuần.

Dự báo giá vàng, dự báo đà tăng của vàng 

Theo nhận định của các chuyên gia,  giá vàng thị trường thế giới hiện đang trên đà tăng mạnh trong phiên giao dịch hôm nay do chịu tác động của bối cảnh lãi suất trái phiếu Mỹ giảm mạnh. 

Giá vàng thị trường thế giới biến động mạnh giữa bối cảnh các nước đang có nhiều chính sách vực dậy nền kinh tế. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường thế giới biến động mạnh giữa bối cảnh các nước đang có nhiều Chính sách vực dậy nền kinh tế. Ảnh: Internet

Ngoài ra, đồng USD cũng tiếp tục suy yếu so với các đồng tiền chủ chốt khác cũng như quan hệ Mỹ - Nga cũng có dấu hiệu căng thẳng. 

Theo nhà quản lý Michael Armbruster thuộc Altavest nhận định rằng bối cảnh căng thẳng trong quan hệ giữa Mỹ và Trung với Nga có thể là nguyên nhân khiến động lực mua vàng của giới đầu tư nhằm tìm kiếm kênh trú ẩn an toàn.

Trong khi đó, có nhiều nguồn tin xoay quanh việc Trung Quốc và Ấn Độ gia tăng lượng vàng nhập khẩu sau thời gian dài chịu những ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19.

Đây được xem là một trong số những thị trường tiêu dùng vàng lớn nhất trên thế giới do đó nó có những ảnh hưởng không nhỏ đến giá vàng. 

Chiến lược gia tiền tệ của Forexlive.com thậm chí còn tin tưởng giá vàng nhiều khả năng sẽ được đẩy lên mức 1.840 USD/ounce nhờ hàng loạt các yếu tố hỗ trợ.

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất

Giá vàng, tin tức giá vàng, bảng giá vàng thị trường trong nước mới nhất mở cửa giao dịch trong phiên sáng nay 17/4 hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,55 triệu đồng/lượng (bán ra)

Giá vàng thị trường trong nước cũng có nhiều biến động mạnh so với giá vàng thế giới. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường trong nước cũng có nhiều biến động mạnh so với giá vàng thế giới. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng  55,08 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,47 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. 

Giá vàng SJC tại TP HCM hiện được niêm yết ở ngưỡng bán ra là 55,45 triệu đồng/ lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.