Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 19/3: Đột ngột quay đầu giảm mạnh

Thứ sáu, 19/03/2021, 15:58 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng thế giới sụt giảm đột ngột sau khi thị trường tài chính được cho có dấu hiệu bất thường. 

Tin tức Giá vàng thị trường thế giới

Tin tức giá vàng thị trường thế giới mới nhất, giá vàng thị trường thế giới mới nhất hôm nay, cập nhật giá vàng thị trường thế giới hôm nay chốt phiên buổi trưa giá vàng thế giới giao ngay hiện đứng ở ngưỡng 1.729 USD/ounce.

Giá vàng thế giới giao ngay hiện chốt phiên 18/3 ở quanh ngưỡng 1.725 USD/ounce.

Giá vàng thế giới hiện cao hơn 13,4% (204 USD/ounce) so với đầu năm 2020, trong khi đó giá vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng hiện có giá 48,9 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn khoảng 6,7 triệu đồng/lượng so với giá vàng trong nước tính tới cuối giờ chiều phiên 18/3.

   >>Có thể bạn quan tâm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 18/3: Đảo chiều bật tăng tạo lỗ sâu hoắm

Giá vàng thế giới thị trường quốc tế hiện quay đầu giảm trở lại chỉ sau một phiên bật tăng. 

Giá vàng thế giới có nhiều biến động mạnh sau nhiều dấu hiệu bất thường của thị trường. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới có nhiều biến động mạnh sau nhiều dấu hiệu bất thường của thị trường. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giới đầu tư hiện khá lo ngại về những hiện tượng bất thường trên thị trường tài chính thế giới khi mà lợi tức trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Mỹ tăng vọt lên ngưỡng 1,74%, mức cao nhất trong hơn một năm qua.

Đồng USD tăng cao cũng gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến vàng.

Giá vàng thị trường trong nước 

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay,  giá vàng thị trường trong nước mới nhất, tin tức giá vàng thị trường trong nước cập nhật mới nhất ngày 19/3 chốt đến 14h30 chiều nay, giá vàng miếng hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,52 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng hôm nay đột ngột quay đầu sụt giảm áp phiên cuối tuần. Ảnh: Internet
Giá vàng hôm nay đột ngột quay đầu sụt giảm áp phiên cuối tuần. Ảnh: Internet

Giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,00 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,40 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 55,00 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,42 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước, giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,55 triệu đồng/lượng (bán ra).

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Nhiều chuyên gia đầu tư hiện đang cảm thấy vô cùng lo ngại trước tình hình biến động của giá vàng trong thời gian vừa qua và đưa ra lời khuyên nên đầu tư vào bạc thay vì vàng. 

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia kinh tế vàng được dự đoán sẽ tiếp tục suy yếu trong thời gian tới, thậm chí có thể xuống dưới ngưỡng 1.500 USD/ ounce.

Thời điểm tới trung và dài hạn, nhiều chuyên gia cảm giác khá bối rối khi đưa ra dự đoán về xu hướng về tài chính và hàng hoá trong thời gian tới khi mà các yếu tố về rủi ro vẫn còn nhiều. 

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều dự đoán trái ngược nhau về tình trạng lạm phát thời kỳ Covid được đưa ra khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. 

Thậm chí ngay cả khi gói bơm tiền trị giá hàng nghìn tỷ USD khiến nhiều chuyên gia lo sợ tình trạng lạm phát tăng cao thì nhiều người vẫn đặt niềm tin vào sự suy kiệt sức cầu trong thời gian tới. 

Trước tình hình tiền vẫn ngày đêm đổ vào thị trường chứng khoán thì vàng vẫn được xem sẽ chịu sức ép giảm sâu mạnh mẽ. 

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất thị trường trong nước trên khắp các tỉnh thành hôm nay​

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 19/3: Đột ngột quay đầu giảm mạnh - Ảnh 1
Bảng giá vàng thị trường trong nước mới nhất trong ngày hôm nay trên khắp các tỉnh thành.
Bảng giá vàng thị trường trong nước mới nhất trong ngày hôm nay trên khắp các tỉnh thành.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.