Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 17/3: Trồi sụt thất thường, nhà đầu tư chờ các tín hiệu mới

Thứ tư, 17/03/2021, 08:48 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thị trường thế giới hiện có nhiều biến động thất thường khiến nhiều nhà đầu tư không khỏi lo ngại. 

Giá vàng thị trường thế giới

Giá vàng thị trường thế giới mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng thị trường thế giới mới nhất, giá vàng thị trường thế giới giao ngay chốt phiên tại Mỹ tăng 3,1 USD lên 1.731 USD/ounce, trong khi đó, Giá vàng tương lai giao tháng 4 trên sàn Comex New York hiện đứng ở ngưỡng 1.7131 USD/ounce.

Giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới quy đổi hiện đứng ở ngưỡng 1.730 USD/ounce và hiện đang có mức chênh lệch vô cùng lớn so với giá vàng trong nước vào khoảng 6,9 triệu đồng/lượng.

   >>Có thể bạn quan tâm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 16/3: Tiếp tục lao dốc giảm sâu, nhà đầu tư vỡ mộng

Tình trạng vàng tăng giảm liên tục sau khi Bộ trưởng tài chính Mỹ nhận đình tình hình lạm phát diễn ra không đáng kể cũng như gói cứu trợ kinh tế của Mỹ được tung ra từ tháng 3. 

Nhiều nhà hoạch định Chính sách của Fed đã dự báo nền kinh tế Mỹ hiện tăng với tốc độ nhanh nhất trong nhiều thập kỷ qua. 

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất hôm nay

Cập nhật giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng thị trường trong nước mới nhất, tin tức giá vàng trong nước cập nhật, giá vàng miếng hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,75 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng thị trường trong nước có nhiều biến động lớn. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường trong nước có nhiều biến động lớn. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 55,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,77 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng SJC tại TP HCM hiện được niêm yết ở ngưỡng 55,75 triệu đồng/lượng.

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng thời gian tới

Các chuyên gia phân tích thị tường cho rằng những nhà đầu tư đang chờ đợi chính sách mới từ FEd về định hướng lãi suất cũng như chính sách tiền tệ vào 18/3 tới đây để phân tích tác động ảnh hưởng của chúng lên giá vàng.

Những nhà hoạch định chính sách cũng sẽ đưa ra tình hình phát triển của nền kinh tế Mỹ sau khi vắc-xin được tung ra và gói cứu trợ 1900 tỷ USD đến với các gia đình. 

Một chuyên gia tại Ấn Độ nhận định vàng hiện lên giá trước đà giảm của lợi suất trái phiếu. 

Đây cũng được xem là cơ hội cho các nhà đầu tư có thể mua vàng với mức giá rẻ khi đặt cược vào những yếu tố thiếu tính chắc chắn như lãi xuất cũng như tình hình lạm phát. 

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 17/3: Trồi sụt thất thường, nhà đầu tư chờ các tín hiệu mới - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng hôm nay, giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.
Cập nhật bảng Giá vàng hôm nay, giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.