Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 27/3: Nằm im sau một tuần biến động 

Thứ bảy, 27/03/2021, 10:53 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới biến động mạnh mẽ giữa bối cảnh lợi suất trái phiếu của chính phủ Mỹ giảm và đồng USD chưa thể tăng mạnh. 

Giá vàng thị trường thế giới

Giá vàng thế giới mở phiên ngày 26/3 có nhiều biến động mạnh khi được niêm yết ở ngưỡng 1.733,3 USD/ounce (mua vào) và 1.733,8 USD/ounce (bán ra).

Giá vàng thị trường thế giới được dự báo sẽ có nhiều thay đổi và biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường thế giới được dự báo sẽ có nhiều thay đổi và biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Giá vàng thị trường thế giới giao ngay chốt phiên tại Mỹ hiện giảm chỉ còn 7,6 USD xuống 1.726,7 USD/ounce.

   >>Có thể bạn quan tâm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 26/3: Hụt hơi tuột xích sau cú tăng bất thường

Trong khi đó, giá vàng tương lại giao trong tháng 4 trên sàn Comex New York giảm 2 USD xuống 1.723,1 USD/ounce.

Lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ tăng khiến chi phi cơ hội cho việc nắm giữ tài sản không sinh lời như vàng cũng có nhiều biến động. 

Bộ trưởng tài chính Janet Yellen và Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ đồng ý rằng việc định giá tài sản cao chưa phải là lý do đáng để báo động. 

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất hôm nay

Giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng trong nước cập nhật mới nhất, giá vàng miếng được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 54,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,3 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 50 nghìn đồng chiều bán ra so với ngày hôm qua.

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 54,9 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,5 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. 

Giá vàng SJC hiện được niêm yết tại TP HCM ở ngưỡng bán ra là 55,532 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 54,95 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,40 triệu đồng/lượng (bán ra).

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Tình hình lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ tăng khiến cho chi phí về cơ hội việc nắm giữ tài sản không còn sinh lời như kim loại quý. 

Các chuyên gia dự báo giá vàng nhiều khả năng sẽ giảm trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Các chuyên gia dự báo giá vàng nhiều khả năng sẽ giảm trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Theo chủ tịch cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cho biết việc định giá tài sản tăng cao chưa phải là lý do đáng để báo động. 

Ngoài ra gói kích thích 1.900 tỷ đồng USD sẽ nhanh chóng triển khai quỹ cho hàng triệu người Mỹ đang vật lộn để trả tiền thuê nhà, mua hàng hoá cũng như đáp ứng các chi phí sinh hoạt khác khi người lao ododngj vẫn luôn cố gắng gia nhập thị trường lao động sau cuộc suy thoái của năm 2020. 

Các nhà lãnh đạo của Liên minh Châu Âu cũng bày tỏ sự thất vọng khi một lượng lớn vắc-xin ngừa Covid-19 được tung ra vẫn còn rất thấp so với hợp đồng, khi làn sóng lây nhiễm thứ 3 đã diễn ra trên khắp các Châu Âu. 

Theo các chuyên gia dự báo, việc đồng USD mạnh lên đã gây một sức ép rất lớn lên vàng khi lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ giảm và giá kim loại này gần như đã có được động lực mới.

Các chuyên gia phân tích nhận định giá vàng hiện đang được hỗ trợ ở ngưỡng 1.720 USD/ounce và nếu như xuyên thủng được mốc này thì nhiều khả năng sẽ xuất hiện thêm một đợt bán tháo mạnh khiến vàng lùi về ngưỡng nhạy cảm là mức đáy kể từ phiên 12/3. 

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất thị trường trong nước hôm nay.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất thị trường trong nước hôm nay.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 27/3: Nằm im sau một tuần biến động  - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.