Tin mới

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 24/3: Biến động dữ dội giữa lúc thị trường bấp bênh

Thứ tư, 24/03/2021, 10:07 (GMT+7)

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới mới nhất, giá vàng thế giới cập nhật mới nhất đang có nhiều biến động mạnh mẽ giữa bối cảnh thị trường tài chính đang tìm một điểm cân bằng. 

Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay

Tính đến trưa ngày 24/3, giá vàng thế giới giao ngay hiện đang đứng ở ngưỡng 1.731 USD/ounce.

Trong khi đó, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên đêm qua đứng ở ngưỡng 1.727 USD/ounce. 

Giá vàng giao ngay tháng 4 trên sàn Comex New York hiện đang đứng ở ngưỡng 1.730 USD/ounce.

Giá vàng thế giới hiện đang có sự biến động dữ dội. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới hiện đang có sự biến động dữ dội. Ảnh: Internet

Cập nhật giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới hiện đang có xu hướng biến động mạnh, tăng nhanh và giảm sâu bất chợt giữa bối cảnh đồng USD bật tăng bất chấp Mỹ đang cố gắng duy trì Chính sách tiền tệ siêu nới lỏng bởi giới đầu tư kỳ vọng với sự phục hồi của nền kinh tế Mỹ. 

Mở phiên giao dịch trên thị trường Mỹ, giá vàng hiện đã bật tăng vọt khi leo đến 1.745 USD/ounce và sụt về ngưỡng 1.725 USD/ounce.

   >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 23/3: Rơi vào hố sâu, chịu nhiều sức ép đè nén

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất hôm nay

Tính đến trưa ngày 24/3, giá vàng miếng trong nước hiện đang được niêm yết ở mức 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,50 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji.

Trong khi đó, giá vàng miếng trong nước tại Sài Gòn được niêm yết ở ngưỡng 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước cũng biến động theo giá vàng thế giới với nhiều diễn biến khó lường. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước cũng biến động theo giá vàng thế giới với nhiều diễn biến khó lường. Ảnh: Internet

Cập nhật giá vàng mới nhất, giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,53 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 55,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,65 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng mới nhất, tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 55,20 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,62 triệu đồng/lượng (bán ra).

Dự báo giá vàng, xu hướng vàng trong thời gian tới

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường hiện đang dồn sự chú ý vào phiên điều trần trước quốc hội của Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell và Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen. 

Nhiều chuyên gia dự báo giá vàng thời gian tới sẽ tiếp tục xu hướng giảm. Ảnh: Internet
Nhiều chuyên gia dự báo giá vàng thời gian tới sẽ tiếp tục xu hướng giảm. Ảnh: Internet

Hiện những động thái của cặp đôi quyền lực này nhận được sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư khi nhiều lần khẳng định đà tăng của lạm phát không kép dài và hứa sẽ duy trì các chính sách tiền tệ nới lỏng.

Trong khi đó, lãi suất hiện đang ở mức thấp kỷ lục cho đến khi tình hình thất nghiệp và lạm phát được các chuyên gia nắm rõ.

Giá vàng biến động và theo chiều hướng đi xuống còn do mặt hàng hiện đang có quan hệ vô cùng thân thiết là dầu cũng có xu hướng giảm mạnh.

Vàng hiện đang chịu áp lực rất lớn từ nhiều yếu tố khi mà lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ vẫn neo ở mức cao và được dự báo sẽ góp phần nới rộng đồ tăng. 

Trong khi đó, khi chia sẻ với kênh CNBC, đại diện Citi Private Bank lại nhận định rằng lợi suất trái phiếu kho bạc hiện vẫn chưa chạm đến mức 'đỉnh' do Mỹ mới bước vào giai đoạnh chu kỳ kinh tế mới. 

Thị trường tài chính hiện cũng đang trong bối cảnh điều chỉnh và giới đầu tư cũng sẽ chứng kiến mức lợi suất trái phiếu cao hơn nữa, có thể sẽ là 2-2,5% trong vòng khoảng một năm nữa. Đây được xem là một trong những yếu tố gây áp lực mạnh mẽ lên vàng.

Cập nhật bảng giá vàng thị trường trong nước mới nhất hôm nay các tỉnh thành trên cả nước

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 24/3: Biến động dữ dội giữa lúc thị trường bấp bênh - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.