Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 5/3: Sụt giảm không ngừng, áp lực đè xuống đáy

Thứ sáu, 05/03/2021, 08:49 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 5/3, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng thế giới tiếp tục lao dốc giảm sâu và chịu áp lực đè nén. 

Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay

Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới cập nhật, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên 4/3 hiện được niêm yết ở ngưỡng 1.712 USD/ounce. Vàng giao tháng 4 trên sàn Comex New York ở mức 1.710 USD/ounce.

Trong khi đó, giá vàng trên thế giới đêm 4/3 hiện cao hơn khoảng 12,6% (191 USD/ounce) so với đầu năm 2020.

Cập nhật giá vàng, giá vàng trên thế giới hiện thay đổi theo giá USD ngân hàng với giá 48,4 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn khoảng 7,5 triệu đồng/lượng so với giá vàng trong nước tính đến cuối giờ chiều phiên 4/3.

  >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 4/3: Sụt giảm mạnh, chấp chới ở ngưỡng nhạy cảm

Kim loại quý chịu áp lực giảm sau khi Mỹ xác nhận số người đệ đơn xin bảo trợ thất nghiệp đã tăng lên 9.000 người lên 745 nghìn người.

Dù vậy, áp lực chính đối với vàng hiện vẫn là sự mạnh lên của đồng bạc xanh và đồng USD tiếp tục tăng cũng như hiện đang hướng đến một tuần tăng giá mới. 

Ngoài ra, lợi suất trái phiếu trở lại khiến vàng cũng chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ. 

Giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thị trường trong nước, giá vàng trong nước cập nhật mới nhất chốt phiên ngày 4/3 hiện đa số các cửa hàng vàng tại Hà Nội đều giữ giá vàng 9999 và không đổi cả 2 chiều. 

Trong khi đó, chốt phiên giao dịch ngày 4/3, giá vàng SJC tại Hà Nội hiện được đa số các cửa hàng vàng đều giữ giá vàng gần như không đổi ở cả hai chiều. 

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, sụt giảm không ngừng. Ảnh: Internet
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, sụt giảm không ngừng. Ảnh: Internet

Tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,02 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng miếng được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức  55,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,00 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn hiện niêm yết ở ngưỡng 55,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,03 triệu đồng/lượng (bán ra).

Dự báo xu hướng vàng trong thời gian tới

Theo nhận định của các chuyên gia, lợi suất trái phiếu hiện cao hơn chính là yếu tố gây tác động đến vàng. 

Các chuyên gia phân tích nhận định đây cũng chính là đà khiến vàng không có nguy cơ bật tăng trở lại trong thời gian ngắn hạn giữa lúc Chính sách mới về kinh tế đang chờ để bung ra. 

Dù vậy, các nhà phân tích của UBS cũng đã dự báo giá vàng năm nay sẽ giảm 150 USD so với dự báo trước, tương đương mức giá 1.700 USD/ounce vào cuối tháng 9 và mức 1.650 USD/ounce vào cuối năm nay.

Các chuyên gia kinh tế đang phủ lên nền kinh tế một sự hoài nghi lớn khiến các nhà đầu tư phải đau đầu dè chừng, không dám có những động thái mạo hiểm ở thời kỳ hiện tại. 

Dù mới phục hồi trong thời gian ngắn nhưng dường như đà phục hồi mới xuất hiện đã nhanh chóng bị dập tắt khi lợi suất trái phiếu tăng trở lại.

Kim loại quý cũng được xem là hàng rào chống lạm phát đang có không ít những mối lo khiến nhiều các chuyên gia kinh tế tìm ra một lối thoát an toàn.

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 5/3: Sụt giảm không ngừng, áp lực đè xuống đáy - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.