Tin mới

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 4/3: Sụt giảm mạnh, chấp chới ở ngưỡng nhạy cảm

Thứ năm, 04/03/2021, 08:26 (GMT+7)

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất trong ngày, giá vàng thế giới mới nhất, giá vàng thế giới cập nhật: Liên tiếp sụt giảm mạnh và chấp chới ở ngưỡng nhạy cảm. 

Giá vàng thị trường thế giới mới nhất hôm nay

Cập nhật tin tức giá vàng thế giới, giá vàng thế giới mới nhất, tin tức giá vàng thế giới mới nhất trong ngày, Giá vàng thế giới tiếp tục sụt giảm và hiện đang đứng ở ngưỡng nhạy cảm 1.700 USD/ounce cho dù nền kinh tế Mỹ đứng trước nhiều tín hiệu xấu. 

Trong khi đó, chốt phiên ngày 3/3, giá vàng thế giới giao ngay đứng quanh ngưỡng 1.717 USD/ounce.

Giá vàng giao tháng 4 trên sàn Comex New York hiện ở ngưỡng 1.711 USD/ounce.

Giá vàng thế giới sụt giảm mạnh mẽ bất chấp nhiều tín hiệu lạc quan về kim loại quý. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới sụt giảm mạnh mẽ bất chấp nhiều tín hiệu lạc quan về kim loại quý. Ảnh: Internet

Giá vàng trên thị trường quốc tế hiện tiếp tục sụt giảm mạnh và bất chấp nền kinh tế số 1 thế giới vừa công bố số lượng việc làm tạo ra trong khu vực tư nhân trong tháng 2 thấp hơn nhiều so với những kỳ vọng trước đó. 

Những sự tác động này không hề kéo giá vàng đi lên khi mặt hàng kim loại quý này hiện vẫn tiếp tục đà giảm giá chỉ trong vài tuần. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 3/3: Chịu áp lực đè nén, nhà đầu tư 'tháo cửa'

Giá vàng thế giới liên tiếp sụt giảm do lợi tức trái phiếu Mỹ đã tăng và đồng USD phục hồi nhanh chóng. 

Giữa bối cảnh sức cầu của mặt hàng kim loại quý này đang khá khiêm tốn thì nhiều tín hiệu phân tích kỹ thật cũng ngăn cản sự phục hồi của vàng. 

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất

Giá vàng trong nước, tin tức giá vàng trong nước, giá vàng trong nước hiện cao bất thường khi chốt phiên ngày 3/3 đa số các cửa hàng vàng tại Hà Nội đều giảm giá vàng 9999 khoảng 100 nghìn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Giữa bối cảnh đó, giá vàng SJC hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,10 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Giá vàng thế hiện đang có sự biến động khó hiểu. Ảnh: Internet
Giá vàng thế hiện đang có sự biến động khó hiểu. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,02 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cập nhật giá vàng miếng mới nhất, giá vàng miếng mới nhất hôm nay, giá vàng miếng được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,00 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, vàng SJC tại công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn hiện đứng ở ngưỡng  55,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,03 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng, dự báo xu hướng vàng trong thời gian tới

Một chuyên gia phân tích thị trường trên Kitco đã nhận định rằng giới đầu tư dễ dàng nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm trong cuộc chiến chống lại đại dịch. 

Theo đó, các kim loại quý sẽ không được hỗ trợ với các thông tin này. 

Giữa bối cảnh thị trường vàng tiếp tục giảm mạnh nhưng những thông tin tiêu cực về thị trường lao động Mỹ vẫn được xem là một trong những yếu tố giúp vàng quay đầu bật tăng trở lại. 

Trong khi đó, Fed cũng sẽ phải tiếp tục thực hiện Chính sách tiền tệ siêu nới lỏng nhằm kéo giá vàng đi lên. 

Các chuyên gia cũng như các nhà đầu tư hiện đang khá e dè với diễn biến của vàng khi liên tiếp rơi vào các khoảng đen khó kiểm soát.

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 4/3: Sụt giảm mạnh, chấp chới ở ngưỡng nhạy cảm - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng thị trường trong nước mới nhất.
Cập nhật bảng giá vàng thị trường trong nước mới nhất.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.