Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 6/4: Tiếp tục leo thang khi đồng USD mất sức ép

Thứ ba, 06/04/2021, 09:53 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng thị tường thế giới tiếp tục tăng nhẹ giữa bối cảnh đồng USD chững lại. 

Cập nhật Giá vàng thị trường thế giới

Cập nhật giá vàng thị trường thế giới, giá vàng thị trường thế giới giao ngay hiện đứng ở ngưỡng 1.735 USD/ounce.

Trong khi đó, giá vàng thế giới giao ngay hiện đứng ở ngưỡng 1.729 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng giao tháng 6 trên sàn Comex New York hiện đang đứng ở ngưỡng 1.730 USD/ounce.

Giá vàng thị trường thế giới tiếp tục leo thang giữa bối cảnh đồng USD mất sức ép. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường thế giới tiếp tục leo thang giữa bối cảnh đồng USD mất sức ép. Ảnh: Internet

Cập nhật giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới đêm 5/4 hiện cao hơn 13,7% (208 USD/ounce) so với đầu năm 2020. 

   >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất 5/4: Đà tăng chững lại, khó có thể bứt phá

Trong khi đó, giá vàng trên thị trường quốc tế hiện tăng nhẹ giữa bối cảnh đồng USD bị suy giảm bất chấp nền kinh tế Mỹ có nhiều dấu hiệu tích cực.

Giới đầu tư hiện đang vô cùng lo ngại khi nền kinh tế thế giới không có sự tăng trưởng mạnh sau đại dịch vì sự phục hồi không đồng đều. 

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất hôm nay

Tin tức giá vàng thị trường trong nước mới nhất, giá vàng thị trường trong nước cập nhật, giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 54,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,20 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn hiện được niêm yết ở ngưỡng 54,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,10 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Giá vàng thị trường trong nước hiện có mức chênh lệch khá lớn với thị trường thế giới. Ảnh: Internet
Giá vàng thị trường trong nước hiện có mức chênh lệch khá lớn với thị trường thế giới. Ảnh: Internet

Giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở ngưỡng 54,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,23 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cập nhật giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng miếng trong nước ở phiên trước đó được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 54,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,10 triệu đồng/lượng (bán ra).

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Mặc dù triển vọng của các nhà đầu tư vốn đã cải thiện khi nền kinh tế thế giới đang hướng đến đà tăng trưởng nhanh nhất trong 50 năm qua nhưng dường như giữa các nước hiện vẫn đang có sự chênh lệch khá lớn về sự hồi phục. 

Không ít người cảm thấy lo ngại về tình hình lạm phát sẽ tăng cao sau khi ông Joe Biden công bố kế hoạch về việc làm lên đến 2.000 tỷ USD.

Đồng USD hiện giảm mạnh giữa bối cảnh Ngân hàng Trung ương Nhật Bản hiện đã bắt đầu một giai đoạn của quá trình thử nghiệm. 

Các chuyên gia vẫn đưa ra lời dự báo giá vàng vẫn được xem là kênh đầu tư hấp dẫn trong thời gian dài hạn, khi mà tình hình lạm phát trên thị trường thế giới đã có nhiều dấu hiệu quay trở lại do dòng tiền giá rẻ. 

Trước mắt, sức cầu đối với mặt hàng này hiện vẫn khá thấp và giới đầu tư vẫn mong ngóng khi dồn tiền vào nhiều tài sản có độ rủi ro cao như cổ phiếu.

Cập nhật bảng giá vàng trong nước khắp các tỉnh thành

Bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.
Bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.