Tin mới

Ford Ranger đời mới ấn định ngày ra mắt: Thêm nhiều nâng cấp vượt mặt Mazda BT-50, Mitsubishi Triton

Thứ ba, 02/11/2021, 10:44 (GMT+7)

Không riêng tại Việt Nam, tín đồ dòng xe bán tải trên toàn cầu đều đang ngóng chờ ngày lộ diện chính thức của chiếc Ford Ranger 2023 với rất nhiều thay đổi đắt giá.

Ranger đời mới sẽ được thiết kế chính bởi Ford Australia. Nhà sản xuất này vừa tung ra đoạn video giới thiệu sản phẩm cùng thời điểm ra mắt chính thức là vào ngày 24/11 tới đây. Ford Ranger 2023 sẽ được cải tiến trên nền tảng khung gầm hoàn toàn mới, hứa hẹn thừa hưởng và phát huy chu kỳ thành công của các phiên bản tiền nhiệm.

Ford Ranger đời mới ấn định ngày ra mắt: Thêm nhiều nâng cấp vượt mặt Mazda BT-50, Mitsubishi Triton - Ảnh 1

Điểm nhấn đầu tiên tạo ấn tượng cho khách hàng chắc chắn phải là cụm đèn chiếu sáng chữ C không lẫn vào đâu được của các dòng xe Ford (Tương tự chiếc F-150). Ngoài ra tổng thể phần đầu xe đã trở nên vuông vức, mạnh mẽ hơn. Lưới tản nhiệt cỡ lớn, đi kèm với đó là thanh kim loại cắt ngang cùng logo thương hiệu.

Ford Ranger đời mới ấn định ngày ra mắt: Thêm nhiều nâng cấp vượt mặt Mazda BT-50, Mitsubishi Triton - Ảnh 2

Mọi thông số, chi tiết trang bị đều vẫn được giữ kín cho tới trước ngày lộ diện. Nhưng theo đồn đoán từ nhiều chuyên gia, đây sẽ là dòng đời đầu tiên một chiếc Ranger được vận hành bởi hệ truyền động plug-in hybrid. Bên cạnh đó còn có 2 tùy chọn động cơ diesel bao gồm máy tăng áp kép 2.0L bốn xy-lanh thẳng hàng và máy V6 3.0L. Bản hiệu suất cao Ranger Raptor nhiều khả năng được nâng cấp lên động cơ EcoBoost V6 3.0L.

Ford Ranger đời mới ấn định ngày ra mắt: Thêm nhiều nâng cấp vượt mặt Mazda BT-50, Mitsubishi Triton - Ảnh 3
Ford Ranger đời mới ấn định ngày ra mắt: Thêm nhiều nâng cấp vượt mặt Mazda BT-50, Mitsubishi Triton - Ảnh 4

Bên trong khoang cabin, có thể sẽ là sự xuất hiện của màn hình thông số 12 inch, màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn đặt dọc, kích thước dao động từ 12-15.5 inch, tích hợp hệ thống thông tin Sync 4. Cần số chuyển sang dạng núm xoay hiện đại.

Ford Ranger đời mới ấn định ngày ra mắt: Thêm nhiều nâng cấp vượt mặt Mazda BT-50, Mitsubishi Triton - Ảnh 5

Ford Ranger tiếp tục sẽ là sản phẩm phổ biến hàng đầu của hãng, được phân phối tới hơn 180 quốc gia trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Ranger hiện là hàng lắp ráp và sản xuất có cả trong nước cũng như từ nhà máy tại Thái Lan. Thời gian tới thị phần xe lắp ráp ở nhà máy Ford Việt Nam sẽ tăng hơn nữa sau khi quá trình vận hành cũng như nguồn cung ổn định hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news