Tin mới

Điều gì khiến Wave Alpha 2023 được chờ đợi giữa thời điểm loạt xe Honda bị đội giá

Thứ bảy, 20/08/2022, 18:25 (GMT+7)

Honda Wave Alpha 2023 mới ra mắt được đánh giá có nhiều điểm nổi bật hơn phiên bản tiền nhiệm, nhất là về màu sắc và thiết kế bộ tem ấn tượng.

Honda Wave Alpha được xem là một trong những mẫu xe lâu đời nhất tại Việt Nam khi đã có gần 20 năm có mặt trên thị trường. Sở dĩ mẫu xe này được yêu thích như vậy là bởi có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của người sử dụng, giá cả phải chăng. Đây cũng là lý do Wave Alpha trở thành mẫu xe thành công nhất của Honda Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.

Bản đặc biệt của Honda Wave Alpha 2023
Bản đặc biệt của Honda Wave Alpha 2023

Theo các năm, xe không ngừng được cải tiến và cập nhật những trang bị hiện đại, song vẫn đảm bảo được giá thành phù hợp với những đối tượng có thu nhập thấp. Vì vậy xe vẫn giữ được vị thế vững chắc trong phân khúc xe số phổ thông tại Việt Nam. Tiếp nối thành công đó, Honda Việt Nam vừa giới thiệu Wave Alpha 110cc mới phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt, với mong muốn đưa xe vượt qua cả sự mong đợi của khách hàng.

Ra mắt xe đúng thời điểm hàng loạt xe Honda đang bị đội giá, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu chiếc xe có doanh số vượt mọi thời đại này có được đón chờ hay không, giá của nó sẽ như thế nào. Đúng như dự đoán, phía nhà sản xuất đã cập nhật những thông tin cùng đánh giá về bản mới nhất của mẫu xe phổ thông quốc dân.

Bản tiêu chuẩn màu xanh của Wave Alpha 2023
Bản tiêu chuẩn màu xanh của Wave Alpha 2023

Đánh giá về mẫu mới của Wave Alpha 110cc, xe có thiết kế phiên bản đặc biệt màu đen nhám trẻ trung, cao cấp và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thiết kế bộ tem mới gây chú ý cho người nhìn, giúp người dùng tự tin thể hiện được cá tính. 

Ngoài bản đen nhám, xe còn có bản tiêu chuẩn ra mắt với 3 màu thời trang: Trắng bạc, xanh bạc và đỏ bạc. Sự kết hợp giữa màu xe và màu tem đem lại điểm nhấn thú vị cho tổng thể ngoại hình của xe. 

Ở phiên bản mới nhất, xe tiếp tục sử dụng thiết kế mặt đồng hồ với vòng họa tiết độc đáo bao quanh. Các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ, hệ thống đèn trên mặt đồng hồ nổi bật, giúp người lái quan sát dễ dàng và thuận tiện khi di chuyển.

Phiên bản màu trắng
Phiên bản màu trắng

Xe được trang bị khối động cơ 110cc bền bỉ, hiệu suất vượt trội với công suất tối đa 6,12 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đem lại cảm giác lái thú vị và tiết kiệm chi phí.

Phần đèn đã được áp dụng tính năng luôn bật sáng khi xe vận hành, đảm bảo người lái có tầm nhìn tốt, hạn chế trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời tăng khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường. 

Bản màu đỏ
Bản màu đỏ

 

Ổ khóa đa năng '3 trong 1' bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ
Ổ khóa đa năng "3 trong 1" bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ

Một điểm được giữ nguyên chính là ổ khóa đa năng "3 trong 1" bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét. Tuy nhiên sách hướng dẫn đã được chuyển từ dạng tin sang điện tử góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc giảm thiểu sử dụng vật liệu in ấn.

Được biết hiện tại phiên bản mới nhất của Honda Wave Alpha 110cc được nhà sản xuất bán ra thị trường với mức giá 18 triệu đồng. Lịch mở bán là từ 2/9 thông qua các hệ thống bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Với những thông tin này có thể thấy Honda Honda Wave Alpha 110cc vẫn đang là mẫu xe được nhiều người chờ đợi, bất chấp giá xe có tăng nhẹ và bị đội giá khi về đại lý.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Wave Alpha 2023 Honda