Tin mới

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi

Thứ ba, 17/08/2021, 21:21 (GMT+7)

Thảm đỏ ra mắt bom tấn Shang-Chi & The Legend of The Ten Rings chứng kiến sự đổ bộ của nhiều ngôi sao đình đám trên thế giới

Sau bao ngày ròng rõ chờ đợi, chiều tối hôm nay (11/8), sự kiện ra mắt bộ phim Shang-Chi & The Legend of The Ten Rings đã chính thức được diễn ra tại  Los Angeles trong sự háo hức của giới điện ảnh.

Thảm đỏ sự kiện nóng lên từng phút khi chứng kiến màn đổ bộ, của nhiều gương mặt đình đám trong làng điện ảnh thế giới như nam chính phim - Simu Liu,  Mark Tuan (GOT7),  Kevin Woo (U-KISS), Bella Poarch, Trần Pháp Lai...

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 1

Có mặt từ rất sớm, nam chính phim Simu Liu gây ấn tượng bởi vẻ bảnh bao, lạnh lùng. Ngôi sao trẻ chọn trang phục tối màu, tạo điểm nhấn với đai buộc ở eo. 

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 2

Tuy nhiên, gương mặt của Simu Liu lại khiến dân tình thấy vọng khi không toát lên khí chất ngôi sao, thậm chí là nhạt nhòa so với các diễn viên phụ khác.

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 3

Nữ diễn viên Meng'er Zhang khiến dân tình "hỏi chấm" bởi gương mặt không cảm xúc. Cô mặc váy hở vai khoe vai trần quyến rũ. Lối trang điểm ấn tượng với điểm nhấn vào đôi mắt xanh.

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 4

Trần Pháp Lai nổi bật giữa thảm đỏ khi diện chiếc đầm hồng bồng bềnh lộng lẫy, khoe triết bờ vai trần gợi cảm. Tuy nhiên ở một vài khoảnh khắc, cư dân mạng phát hiện bộ cánh của bộ bị rách ở phần thân váy, điều này dìm "visual" của hoa hậu TVB đáng kể.

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 5

Bỏ qua lỗi trang phục, nữ diễn viên gốc Trung khiến giới truyền thông kinh ngạc bởi nét đẹp không góc chết ở độ tuổi 39. Diễn xuất của Trần Pháp Lai từ trước đến nay luôn được công chúng đánh giá cao.

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 6

Chặt nhất thảm đỏ lần này chắc hẳn phải kể đến nữ minh tinh Bella Poarch. Cô nàng này "đốt cháy" thảm đỏ, trở thành tâm điểm truyền thông với trang phục da bóng xẻ sâu, lấp ló đôi "gò bông đảo" tràn viền.

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 7

Thành viên GOT7 - nam idol  Mark Tuan cũng bất ngờ xuất hiện để ủng hộ đoàn làm phim. Anh ghi điểm bởi visual đơn giản nhưng nổi bật lên nét điển trai, cuốn hút.

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 8

Kevin Woo (U-KISS) khiến cả thảm đỏ phải trầm trồ khi lộ diện. Vẻ ngoài điển trai của anh chàng nhận được lời khen của bạn bè quốc tế.

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 9

Nữ đạo diễn Triệu Đình để mặt mộc và chọn bộ trang phục không thể đơn giản hơn. Cô có vẻ như thích chơi trội và tạo điểm nhấn từ những thứ "khác người" nhất.

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 10

Awkwafina chọn nội y đỏ rực cùng bộ vest trang nhã, quyến rũ. Có vẻ như cô đã tăng cân... đó là câu hỏi của đại đa số khán giả

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 11

Jhené Aiko diện đồ xuyên thấu "nóng mắt" phô diễn body thon gọn. Thiết kế xếp ly tôn lên lợi thế ngoại hình

Cập nhật thảm đỏ đỉnh nhất - Marvel Shang-Chi - Ảnh 12

Nữ diễn viên 16 tuổi Xochitl Gomez trẻ trung với kiểu tóc na tra. Dù còn trẻ nhưng cô đã là gương mặt được Marvel ưu ái

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news