Tin mới

Nam thần Hoa ngữ lột xác với màu tóc xanh

Thứ ba, 17/08/2021, 20:44 (GMT+7)

Cùng F5 diện mạo với màu tóc xong, nhưng Vương Nhất Bác, Dương Dương, Thái Từ Khôn và loạt mỹ nam Cbiz lại cho ra một kết quả khác nhau.

Vương Nhất Bác

Là sao nam hot nhất làng giải trí Hoa ngữ, Vương Nhất Bác chẳng ngại việc làm mới hình ảnh bản thân với màu tóc nổi bật. Trong vai trò ban giám khảo show truyền hình Sáng tạo 101 mùa 1 bản Trung Quốc, mỹ nam họ Vương gây ấn tượng với mái tóc màu xanh nước biển "ngầu lòi". Nhờ diện mạo điển trai, cách phối đồ "điểm 10" đẳng cấp, Vương Nhất Bác nhận được sự yêu mến của công chúng trong suốt mùa giải.

Nam thần Hoa ngữ lột xác với màu tóc xanh - Ảnh 1

Dù màu tóc xanh khá kén da, thậm chí dìm hàng người trưng trổ nếu không biết ăn mặc, nhưng dường như vẫn không thể làm giảm đi độ đẹp trai của Vương Nhất Bác. Chưa dừng lại ở đó, nam minh tinh 9X còn thường xuyên đổi kiểu để visual trở nên "tắc kè hoa" và không bị nhàm chán.

Nam thần Hoa ngữ lột xác với màu tóc xanh - Ảnh 2
Vương Nhất Bác
Vương Nhất Bác

Dương Dương

Mừng sinh nhật 26 tuổi, Dương Dương đã có màn "bùng nổ" với tóc xanh cá tính. Xuất hiện trên sân khấu đêm hội đón tuổi mới, mỹ nam đã khiến fangirl "la ó" bởi diện mạo lạnh lùng, bảnh bao, kết hợp cùng màn vũ đạo uyển chuyển, phong cách thời trang chuẩn bad boy.

Nam thần Hoa ngữ lột xác với màu tóc xanh - Ảnh 3

Đảo ngói với màu tóc mới thế nhưng theo ý kiến của một số fan hâm mộ, họ vẫn thích visual của Dương Dương trong màu tóc nguyên thủy hơn. Sắc xanh phá cách dường như không hợp với nét nho nhã, thư sinh.

Dương Dương
Dương Dương

Thái Từ Khôn

Vốn được mệnh danh là bad boy của Hoa ngữ, Thái Từ Khôn cũng nằm trong danh sách "dân chơi hệ màu tóc", anh thậm chí từng đổi màu 4 lần trong một ngày. Tuy nhiên, suy đi tính lại, fan hâm mộ Thái Từ Khôn vẫn ấn tượng nhất là gam xanh nổi bật

Nam thần Hoa ngữ lột xác với màu tóc xanh - Ảnh 4

Trong lần họa  báo cho tạp chí thời trang danh giá Elle, Thái Từ Khôn gây choáng toàn tập với tạo hình tóc xanh khác lạ. Biểu cảm sắc lạnh, phong thái cool ngầu khiến bộ ảnh của mỹ nam họ Thái được giới mộ điệu đánh giá cao.

Thái Từ Khôn
Thái Từ Khôn
Lộc Hàm

Sở hữu vẻ điển trai như xé sách bước ra cùng với đó là làn da trắng như hoa sứ, Lộc Hàm trở nên vô cùng bảnh bao trong mái tóc xanh.

Lộc Hàm
Lộc Hàm
Vương Tuấn Khải

Rũ bỏ hình tượng sĩ tử chăm chỉ, Vương Tuấn Khải quyến rũ với tóc xanh nổi loạn. Trong liveshow Alive Four kỷ niệm 4 năm ra mắt của TFBoys,  hình ảnh nhóm trưởng TFBoys xuất hiện với tóc xanh đã gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ.

Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng hóa bad boy trong màu tóc mới, đây là hình tượng chưa từng có trong tiền lệ của nam minh tinh. Soái ca họ Trương còn thực hiện kiểu layer uốn xoăn nhẹ nhàng vừa lạnh lùng vừa trang nhã.

>>>> XEM THÊM: Những mỹ nam Cbiz 'ế' bằng thực lực: Tiêu Chiến 'mê fan hơn bồ', Nhất Bác 'thánh phũ' chả thèm yêu

Nam thần Hoa ngữ lột xác với màu tóc xanh - Ảnh 5

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news