Tin mới

Dàn hoa hậu đồng lòng chống dịch, tất cả vì một Việt Nam thịnh vượng

Thứ ba, 17/08/2021, 18:45 (GMT+7)

H'Hen Niê, Hương Giang, Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy... đã lan tỏa tình yêu, góp phần xây dựng một Việt Nam hùng mạnh, vững vàng vượt qua đại dịch

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn vô cùng phức tạp. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ nơi tuyến đầu, các tình nguyện viên cũng góp phần không nhỏ, là hậu phương vững chắc giúp hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn. Vốn là những nhân vật có sức ảnh hưởng, đại diện cho nét đẹp dân tộc, những ngày này các hoa hậu như H'Hen Niê, Hương Giang, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy đã năng nổ tham gia hoạt động thiện nguyện, chung tay cùng nhà nước đẩy lùi dịch bệnh. Người góp công, kẻ góp của, hành động chứa chan tình yêu đã làm lay động đến hàng triệu trái tim người hâm mộ.

H'Hen Niê rũ bỏ mác 'hậu', xông pha mọi mặt trận chống dịch

Suốt mùa dịch này có thể nói là quãng thời gian không nghỉ của Hoa hậu H'Hen Niê. Người đẹp núi rừng đã cùng anh chị em trong đoàn xông pha mọi mặt trận, ở đâu có người có, ở đó có Hen lo. 

Dàn hoa hậu đồng lòng chống dịch, tất cả vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 1

Dẫu biết hỗ trợ tiêm chủng vắc xin tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nhiễm bệnh, nhưng chứng kiến cảnh y bác sĩ vất vả H'Hen Niê đã không kìm lòng và sẵn sàng xông pha. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "Vì việc tiêm và khám là do các y bác sĩ thực hiện, nhìn gương mặt mệt mỏi và tranh thủ ngủ của các bác sĩ khi không có bệnh nhân thấy thương vô cùng. Hen làm đến cuối ngày còn được các anh chị bác sĩ cảm ơn, mà lúc đó đi nhặt rác nên nghe không rõ mọi người nói lắm. Cả nhà yên tâm là Hen cùng các anh chị tình nguyện viên đều mặc đồ bảo hộ kỹ càng và đảm bảo các quy tắc phòng dịch nhé. Nhìn người dân được tiêm vắc xin ngừa Covid rất là mừng luôn mọi người ạ, Hen mong là sắp tới Việt Nam mình sẽ đủ vắc xin cho tất cả mọi người. Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch".

Dàn hoa hậu đồng lòng chống dịch, tất cả vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 2

H'Hen Niê chẳng ngần ngại bất cứ một công việc gì từ bốc vác hàng hóa, vận chuyển lương thực cho người dân phong tỏa, nấu ăn, thậm chí vào tận bếp rửa bát phụ các tình nguyện viên.

Dàn hoa hậu đồng lòng chống dịch, tất cả vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 3

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi ở nhà, "bông hoa" Ê đê đã chuyển sang nghề bán hàng, thông qua Facebook để kêu gọi , giải cứu nông sản giúp bà con. Trong chương trình Thành phố 18h, H'Hen Niê đã đích thân góp tiền riêng để hỗ trợ học phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Mai Phương Thúy, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà đảm đang bếp núc

Trong căn bếp nhỏ nhưng ấm áp tình người, hình ảnh các người đẹp chăm chút cho từng nồi cơm, miếng thịt đã khiến không ít khán giả khâm phục. Tiểu Vi gia nhập CLB Suối Mát Từ Tâm, đều đặn mỗi 6 giờ sáng người đẹp đều cung cấp các suất ăn đến bà con, thậm chí hỗ trợ 3 tấn gạo và tự chở xe máy để phân phát.

Tiểu Vy
Tiểu Vy

Còn đối với Mai Phương Thúy, người đẹp chẳng ngại đi xa, dù trong bộ đồ bảo hộ kín mít hỗ trợ y bác sĩ hay thoải mái hơn là áo phông quần jeans đảm nhận chuyện bếp núc, người đẹp đều liền tay liền chân... Dốc toàn tâm toàn lực để hoàn thành công việc

Mai Phương Thúy,
Mai Phương Thúy,

Đỗ Thị Hà hay Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh cũng không ngoại lệ. Họ lựa chọn việc lan tỏa tình yêu từ những việc đơn giản nhất như phát hộp cơm, nhặt từng cọng rau, trông từng nồi nước... Mặc dù đang ở Hà Nội, nhưng mới đây Đỗ Thị Hà đã gửi hơn 100kg gạo và 100 kg cho bếp ăn Từ thiện ở thành phố.

Đỗ Thị Hà
Đỗ Thị Hà

Hương Giang lặng thầm góp của

Hương Giang lặng thầm góp của
Hương Giang lặng thầm góp của

Sau ồn ào đạo lý, Hương Giang dường như biến mất khỏi mặt trận giải trí. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp đã khiến dân tình hết lời khen ngợi khi đấu giá thành công chiếc đồng hồ 900 triệu đồng của BTV Ngọc Trinh để ủng hộ cho TP Hồ Chí MInh chống dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news