Tin mới

Cập nhật thông tin về dự án Hà Đô Charm Villas

Thứ năm, 27/02/2020, 10:08 (GMT+7)

Hà Đô Charm Villas là một trong những dự án chất lượng được tập đoàn Hà Đô xây dựng tại phía Tây thủ đô.

Dự án hiện đang mang đến cho khách hàng rất nhiều cuộc sống thuận tiện khi có vị trí dọc theo Đại Lộ Thăng Long. Đến với dự án khách hàng sẽ có thể chọn lựa những căn biệt thự, liền kề, shophouse chất lượng.

1. Tổng quan dự án Hà Đô Charm Villas

Với mong muốn tạo lập một khu đô thị sinh thái đẳng cấp, chủ đầu tư đã hợp tác với Surbana International Consultants Pte. Ltd – một công ty uy tín đến từ Singapore để thiết kế nên Hà Đô Charm Villas. Chỉ cần bước chân đến dự án này là khách hàng sẽ cảm nhận ngay được sự hiện đại, tiện nghi và hơi thở thiên nhiên tươi mát.

Phối cảnh dự án Hà Đô Charm Villas

Hà Đô Charm Villas có vị trí tại xã An Thượng và Xã Song Phương – Huyện Hoài Đức – Tp.Hà Nội. Thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Hà Đô, với quy mô tổng diện tích 30ha, mật độ xây dựng 18.1 %, với tổng diện tích sàn từ 200m2 đến 500m2.

2. Những thông tin về vị trí dự án Hà Đô Charm Villas

Hà Đô Charm Villas toạ lạc tại vị trí km 11 đường Đại Lộ Thăng Long, thuộc địa phận xã An Thượng và An Khánh - Huyện Hoài Đức - Tp.Hà Nội. Tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 4 cùng một số tuyến đường khác. Chính vì thế cư dân sinh sống tại đây có thể thuận tiện di chuyển đến: Trung tâm thành phố; Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia; Big C Thăng Long; Khu công nghệ cao Láng Hoà Lạc; Sân bay quốc tế Nội Bài

Vị trí nơi dự án tọa lạc là nơi tập trung nhiều dự án trọng điểm tại khu vực. Một số dự án đáng chú ý như khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, khu đô thị Nam An Khánh, đại đô thị Vinhomes Smart City…Vì thế dự án sẽ có hạ tầng cơ sở, tiện ích sẵn có.

Vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối của dự án

3. Tiến độ xây dựng dự án Hà Đô Charm Villas

Cho đến nay Hà Đô Charm Villas An Khánh đang được đảm bảo tiến độ thi công. Với tiến độ thi công nhanh chóng dự án sẽ được bàn giao đúng hẹn vào quý IV/ 2020. Hiện tại  khu đất chuyển đổi từ cao tầng thành thấp tầng đã hoàn thiện xong. Một số hạng mục đường xá, cảnh quan đã được đưa vào sử dụng. Chủ đầu tư đang gấp rút xây dựng các hạng mục còn lại với máy móc hiện đại và phương pháp thi công tiên tiến.

Tiến độ thi công đang được đảm bảo

4. Mặt bằng, thiết kế của dự án có điểm gì đáng chú ý?

Hà Đô Charm Villas được đánh giá là có thiết kế thực sự hoàn hảo. Không chỉ có những sản phẩm nhà ở thấp tầng được thiết kế đẹp, đẳng cấp. Dự án còn có hệ thống cảnh quan vô cùng đẹp mắt.

Điểm nhấn của khu đô thị dự án chính là hồ trung tâm uốn lượn như Rồng. Cảnh quan thiên nhiên, tiện ích và nhà ở được sắp xếp dọc theo hồ. Vì thế cư dân sẽ có thể cảm nhận được hơi thở thiên nhiên trong chính ngôi nhà của mình.

Những sản phẩm căn hộ thấp tầng được xây dựng đa dạng diện tích từ 200 – 500 m2 và thiết kế nổi bật. Các căn nhà được thiết kế cửa kính lớn đón nắng, gió trời vào trong nhà.

Sản phẩm biệt thự Hà Đô Charm Villas

5. Tiện ích nổi bật tại Hà Đô Charm Villas

Dự án Hà Đô Charm Villas có hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp phục vụ tốt cho nhu cầu cuộc sống cho mỗi cư dân: Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời; Trường liên cấp; Hệ thống y tế đảm bảo; 2 sân tennis, sân bóng rổ và cầu lông; Công viên chạy và hồ chạy dọc dự án; Hệ thống shophouse tập trung các nhà hàng, cafe, cửa hàng tiện lợi; Hệ thống an ninh đa lớp bảo vệ cư dân 24/24

Tiện ích nổi bật

Tiện ích ngoại khu

- Tiện ích của các khu đô thị xung quanh như Geleximco Lê Trọng Tấn, Vinhomes Smart City…

- Công viên Thiên Đường Bảo Sơn.

- Trung tâm mua sắm Aeon Mall Hà Đông.

- Trường quốc tế Nhật Bản

- Bệnh viên quốc tế Hà Đông…

6. Đôi nét về chủ đầu tư dự án

Công ty cổ phần tập đoàn Hà Đô được thành lập năm 1990, tiền thân là xí nghiệp xây dựng thuộc viên Kỹ thuật quân sự Bộ Quốc phòng. Sau một chặng đường dài hoạt động công ty đã trở thành một tập đoàn tư nhân vững mạnh.

Hiện tại Hà Đô đang kinh doanh rất tốt trong các lĩnh vực như: đầu tư và phát triển bất động sản; xây dựng; phát triển năng lượng; thương mại dịch vụ. Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản dự án của tập đoàn nổi tiếng với rất nhiều công trình. Tiêu biểu là: Hà Đô Garden Villas, Khu đô thị Hado Centrosa Garden, Khu đô thị mới Dịch Vọng…

Những điểm đáng chú ý của Hà Đô Charm Villas

Hà Đô Charm Villas là một trong những dự án được khách hàng quan tâm nhất ở khu vực trung tâm phía Tây thủ đô. Bởi vì dự án có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

●      Tập đoàn Hà Đô là một chủ đầu tư uy tín.

●      Dự án có được đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc.

●      Thiết kế khu đô thị và các căn hộ rất hiện đại và đồng bộ.

●      Chủ đầu tư luôn đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn thu hút khách hàng

●      Hệ thống tiện ích đa dạng mang đến cuộc sống hoàn hảo cho cư dân.

Với nhiều ưu điểm, Hà Đô Charm Villas chắc chắn sẽ mang lại tiềm năng tăng giá trong tương lai. Đừng bỏ qua cơ hội có được một sản phẩm căn hộ ngay thời điểm mở bán.

Hotline: 0963 578 228

Website chủ đầu tư: https://hadocharmvilla.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news