Tin mới

Sao Việt 30/12: Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng đáng lo ngại, Lý Nhã Kỳ chốt ngày lấy chồng

Thứ bảy, 30/12/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/12: Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng đáng lo ngại, Lý Nhã Kỳ chốt ngày lấy chồng,..

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đau lòng vì thú cưng qua đời

Tối muộn ngày 28/12, Trấn Thành và Hari Won bất ngờ chia sẻ hình ảnh chú mèo cưng tên Xì đã qua đời với tâm trạng đau buồn. Trấn Thành buồn bã viết: "Xì là một cậu bé dũng cảm. Con có đau cũng không kêu la bao giờ! Hết đau rồi! Con sẽ Bình An ở một nơi khác! Thương Xì nhiều lắm!". Trong khi đó, Hari Won nghẹn ngào: "Chúc bé ra đó không đau nữa nhé. Yêu con lắm".

Sao Việt 30/12: Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng đáng lo ngại, Lý Nhã Kỳ chốt ngày lấy chồng - Ảnh 1
 

Được biết, chú mèo tên Xì của vợ chồng Trấn Thành là mèo Mỹ lông dài (Maine Coon) có giá trị lên đến 3 nghìn USD (xấp xỉ 73 triệu đồng). Trấn Thành tiết lộ vào năm 2018, Hari Won đã bỏ tiền để mua mèo từ Nga về, và vận chuyển bằng máy bay. Sau một thời gian nuôi nấng, nam MC ngày càng hết mực yêu thương, quan tâm đến thú cưng.

Thiều Bảo Trâm tiết lộ tình hình sức khoẻ khiến fan lo lắng

Mới đây, trên instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc lưng chằng chịt vết bầm đỏ do cạo gió. Nữ ca sĩ viết kèm chú thích: "Gió ơi, gió đừng hôn lên tóc em nữa nha. Tạm biệt anh nha anh gió. Combo gió + viêm họng sốt. Từ mai khỏe đón năm mới nha. Cảm ơn thần xu chưởng Thiều Bảo Trang cạo gió tới là đi cho em gái". 

Sao Việt 30/12: Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng đáng lo ngại, Lý Nhã Kỳ chốt ngày lấy chồng - Ảnh 2
 

Tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng. Các fan đã để lại những bình luận động viên, mong cô mau khỏi bệnh. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ với người hâm mộ về tình trạng sức khỏe của bản thân sau lùm xùm tình cảm. Trước đó, giọng ca “Một mình có buồn không” nhiều lần lộ diện với vẻ ngoài nhợt nhạt, gầy gò khiến nhiều người xót xa.

Khó nhận ra Hà Thanh Xuân sau thời gian chia tay 'vua cá Koi' Thắng Ngô

Thời gian gần đây, Hà Thanh Xuân có những thay đổi đáng chú ý về ngoại hình lẫn trạng thái tinh thần. Thông qua loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Hà Thanh Xuân đã có nhiều thay đổi ngoạn mục từ nhan sắc cho đến trạng thái tinh thần.

Sao Việt 30/12: Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng đáng lo ngại, Lý Nhã Kỳ chốt ngày lấy chồng - Ảnh 3
 

Tình cũ "vua cá Koi" Thắng Ngô thay đổi một chút về kiểu tóc, khiến nhan sắc như trẻ hóa, quay trở về độ tuổi đôi mươi. Chưa hết, tần xuất tham gia mạng xã hội của Hà Thanh Xuân cũng nhiều hơn trước. Chính vì vây, rất nhiều lời khen từ cư dân mạng cho rằng Hà Thanh Xuân ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ. Có thể thấy tâm trạng của nữ ca sĩ khá tốt, dường như không mấy ảnh hưởng bởi ồn ào đời tư. 

Lý Nhã Kỳ chốt ngày lấy chồng khiến fan 'đứng ngồi không yên' chờ ngày vui

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng đàn chốt ngày tổ chức tiệc độc và ăn cưới. Cô viết: "Mình chưa có đối tượng và cũng chưa có mong muốn gì hết. Mình vẫn độc thân nhưng cứ chốt là ngày thứ tư 24/4/2024 là một ngày quá đẹp, nên nếu cuộc đời mình không kiếm được chồng thì ngày đó mình vẫn tổ chức tiệc độc thân 3 thế kỷ. 3 thế kỷ mà vẫn độc thân thì tổ chức tiệc, vì thế mọi người lưu lịch lại dùm mình".

Sao Việt 30/12: Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng đáng lo ngại, Lý Nhã Kỳ chốt ngày lấy chồng - Ảnh 4
 

Ngày đó một là tiệc độc thân, hai là ăn cưới. Cũng chỉ vòng vòng 2 vấn đề đó thôi. Do ngày hôm đó là ngày đẹp nên mình sợ cạnh tranh, thế nên mọi người lưu lại lịch giúp mình, đừng nhận lịch của ai ngày hôm đó. Mình sẽ giành giật mọi người, không có tiệc cưới thì sẽ tổ chức tiệc độc thân 3 thế kỷ...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news