Tin mới

Sao Việt 28/12: Mỹ Tâm 'flex' hình ảnh vươn tầm quốc tế, Diệu Nhi lên tiếng khi bị so sánh với Puka - Gin Tuấn Kiệt

Thứ năm, 28/12/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/12: Mỹ Tâm 'flex' hình ảnh vươn tầm quốc tế, Diệu Nhi lên tiếng khi bị so sánh với Puka - Gin Tuấn Kiệt,...

Mỹ Tâm 'flex' hình ảnh vươn tầm quốc tế

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc của bản thân khi xuất hiện tại Quảng trường Thời đại. Được biết đây là lần thứ 2 "họa mi tóc nâu" có cơ hội được vinh danh tại địa điểm mà nhiều nghệ sĩ trong nước lẫn thế giới ao ước xuất hiện. 

Sao Việt 28/12: Mỹ Tâm 'flex' hình ảnh vươn tầm quốc tế, Diệu Nhi lên tiếng khi bị so sánh với Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 

Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ: "So amazing! Thêm 1 niềm vui nữa trong ngày và trước khi đón chào năm mới. Đây là lần thứ 2 Tâm xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại ở New York và đồng hành chiến dịch EQUAL của Spotify toàn thế giới. Tâm rất vui vì là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam đón nhận vinh dự này! Hãy cùng Tâm nghe và lan tỏa âm nhạc của các nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới nhiều hơn nữa các bạn nhé!".

Phản ứng không ngờ của 2 con Lưu Hương Giang khi mẹ tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mới đây trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang đã đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên 2 con gái nhỏ. Thông qua loạt hình này có thể thấy 2 ái nữ nhà Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ngày càng cao lớn, xinh đẹp. Hai cô bé cũng rất vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên cạnh mẹ trong chuyến nghỉ dưỡng lần này.

Sao Việt 28/12: Mỹ Tâm 'flex' hình ảnh vươn tầm quốc tế, Diệu Nhi lên tiếng khi bị so sánh với Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 2
 

Đáng chú ý, cùng với khoảnh khắc này Lưu Hương Giang còn tiết lộ phản ứng trái ngược của 2 ái nữ khi mẹ tham gia show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Theo đó, trong khi cô chị muốn mẹ tiến thật xa trong chương trình này thì cô em lại muốn mẹ nhanh chóng bị loại và lý do đằng sau cũng vô cùng dễ thương. "Bà em thì bảo mẹ ơi con muốn mẹ bị loại để ở nhà với con. Con bà chị thì bảo mẹ phải chơi hết mình tới cùng", nữ ca sĩ tiết lộ.

Diệu Nhi lên tiếng khi bị 'đặt lên bàn cân' với Puka và Gin Tuấn Kiệt

Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, Diệu Nhi đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông khi được hỏi về việc bị so sánh với Puka và Gin Tuấn Kiệt. Theo đó, bà xã Anh Tú thẳng thắn cho biết cuộc sống riêng tư của ai cũng cần tôn trọng và mỗi người có một lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình.

Sao Việt 28/12: Mỹ Tâm 'flex' hình ảnh vươn tầm quốc tế, Diệu Nhi lên tiếng khi bị so sánh với Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 4
 
 

"Diệu Nhi cảm thấy cá nhân mỗi người trong cuộc sống hay công việc đều đã có một định hướng riêng cho bản thân, huống hồ chi 2 cá nhân khác nhau lại sẽ có 2 định hướng khác nhau.

Này quan điểm cá nhân thôi nhưng Nhi thấy việc xuất hiện chung hay riêng không quan trọng, quan trọng là bản thân cảm thấy thoải mái với việc đó là được. Mình sống thế nào với người bạn của mình, sống sao mà cảm thấy vui và khi xuất hiện tự tin nhất, cảm thấy lúc nào muốn khoe tình cảm thì okay. Chứ Nhi không nhất thiết phải thế này, thế kia, như thế nó không cảm xúc", Diệu Nhi cho hay.

Sao 'Đất Phương Nam' Hùng Thuận báo tin vui

Mới đây nhất, nam diễn viên Đất Phương Nam còn báo tin vui đến mọi người khi anh chính thức dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh mới. Cụ thể, nam diễn viên đã đầu tư mạnh tay cho cho thương hiệu giày và vừa có một buổi ký kết tại TP HCM.

Sao Việt 28/12: Mỹ Tâm 'flex' hình ảnh vươn tầm quốc tế, Diệu Nhi lên tiếng khi bị so sánh với Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 5
 

"Ở thời đại mà người tiêu dùng đã dần thay đổi thói quen tiêu dùng và mua hàng bằng cảm xúc nên tôi cũng như các thương nhân phải có những thay đổi hơn để bắt kịp thị trường, để mang những sản phẩm của mình đến gần hơn với khán giả, những người tiêu dùng", nam diễn viên Đất Phương Nam chia sẻ.

Trong sự kiện này, nhiều sao Việt là những người bạn thân thiết của Hùng Thuận cũng đến chúc mừng như diễn viên Lương Thế Thành, Thanh Bình, ca sĩ Khánh Đơn,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news