Tin mới

Cặp song sinh nghiện phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhau như đúc

Thứ tư, 18/06/2014, 00:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với mong muốn cả hai không bao giờ tách rời nhau, hai chị em cô Jo và Kerry Burton đã trở thành cặp sinh đôi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và có sở thích làm đẹp giống nhau.

(Tinmoi.vn) Với mong muốn cả hai không bao giờ tách rời nhau, hai chị em cô Jo và Kerry Burton đã trở thành cặp sinh đôi nghiện Phẫu thuật thẩm mỹ và có sở thích làm đẹp giống nhau.

Cũng giống như các cặp sinh đôi khác, hai chị em cô Jo và Kerry Burton, 38 tuổi, người Anh không chỉ sở hữu ngoại hình giống nhau mà còn thường xuyên làm mọi việc giống nhau, từ học múa bale, chữa bệnh thủy đậu… cho tới phẫu thuật thẩm mỹ.

Cặp song sinh nghiện phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhau như đúc

Cả cô Jo và Kerry, sống tại thị trấn Stevenage, hạt Hertfordshire, Anh Quốc đều trải qua một loạt những ca phẫu thuật nâng ngực, tạo hình mũi, cắt mí, xăm mi mắt, tiêm botox do cùng bác sĩ thực hiện, tại cùng bệnh viện thẩm mỹ. Ngoài ra, họ cũng thường xuyên đi mát-xa mặt, làm móng, nhuộm da hay tiêm Botox cùng nhau.

Tháng 1 vừa qua, cả hai lại tiếp tục thực hiện tiếp ca nâng ngực lần 2 để tăng size lên. Tính đến nay, cả hai đã chi khoảng 70.000 bảng Anh (khoảng 2,5 tỷ đồng) vào phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn không bao giờ tách rời khỏi nhau.

Cô Kerry cho biết, từ bé hai người nói với nhau bằng thứ ngôn ngữ riêng mà chỉ họ mới hiểu được. Khi bắt đầu tới trường, vì ngoại hình giống nhau, họ cũng thường xuyên đổi chỗ cho nhau. Cũng chính vì sở thích “sao chép” khác thường của mình mà cả hai không bao giờ làm bất cứ việc gì nếu thiếu người kia.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news