Tin mới

Cặp song sinh thân thiết đến mức cùng chung bạn trai

Thứ năm, 21/01/2016, 08:52 (GMT+7)

Cặp song sinh đến từ thành phố Los Angeles (Mỹ) thân thiết với nhau đến mức chia sẻ với nhau mọi thứ từ Facebook, email, điện thoại đến bạn trai.

Cặp song sinh đến từ thành phố Los Angeles (Mỹ) thân thiết với nhau đến mức chia sẻ với nhau mọi thứ từ Facebook, email, điện thoại đến bạn trai.

[mecloud]XfkYNrztLE[/mecloud]

Daily Mail đưa tin cho biết, Amy và Becky Glass (47 tuổi) hiện đang sống cùng nhau tại Los Angeles (Mỹ). 

Cặp song sinh gắn bó và thân thiết với nhau đến mức chia sẻ với nhau mọi thứ. Ảnh: Daily Mail

Họ thân thiết và gắn bó với nhau đến mức chia sẻ với nhau mọi thứ, họ cùng ngủ chung giường, ăn thức ăn với lượng bằng nhau, thậm chí cùng chia sẻ với nhau bạn trai.  

Họ cùng nhau chia sẻ những gì thân thiết nhất từ việc sử dụng chung facebook, gmail, đến việc cùng làm quen và hẹn hò với một bạn trai. 

Cả hai đã từng có chung bạn trai. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, năm 1993, khi Amy làm quen và hẹn hò với chàng trai Chris, chàng trai này đã phải chấp nhận và làm quen, hẹn hò cùng với người chị em song sinh của cô là Becky. Tuy nhiên mối quan hệ này không kéo dài lâu.

Và sau khi kết thúc đến nay, cả Amy và Becky đều không hẹn hò lại và thừa nhận rằng việc hẹn hò là một thử thách đối với họ khi không thể tìm được người phù hợp và chấp nhận hèn hò cùng với cả hai. 

Cặp song sinh dự tính sẽ không kết hôn và sẽ xin con về nuôi để chăm sóc nhưng sau đó họ đã quyết định sẽ chỉ sống với nhau như hiện tại để có thể dành toàn bộ thời gian cho nhau. 

Họ cùng tốt nghiệp chung ngành marketing tại một trường đại học và cùng điều hành một công ty riêng đặt tại nhà mìn.

Trong vòng 20 năm qua, hai chị em song sinh này chưa hề rời xa nhau quá 30 phút và họ luôn có cảm giác như đã kết hôn với nhau thay vì chỉ là cặp song sinh.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news