Tin mới

Cặp vợ chồng nhận cái kết thảm từ bạn trai của con vì phản đối chuyện yêu đương

Thứ ba, 26/12/2017, 10:55 (GMT+7)

Vì thấy bạn trai của con gái không đáng tin tưởng nên cặp vợ chồng đã phản đối chuyện kết hôn và nhận lại hậu quả không thể tưởng tượng được.

Vì thấy bạn trai của con gái không đáng tin tưởng nên cặp vợ chồng đã phản đối chuyện kết hôn và nhận lại hậu quả không thể tưởng tượng được.

Vợ chồng Buckley Kuhn Fricker, 43 tuổi, và Scott Fricker, 48 tuổi lại nhuốm màu tang thương vì bạn trai của cô con gái mới 16 tuổi trong ngày lễ giáng sinh.

Thời gian gần đây, cô Kuhn Fricker phát hiện con gái có nhắn tin qua lại với một bạn trai 17 tuổi, học cùng trường tư thục với cô bé.

 

Bí mật xem những dòng tin nhắn của con, cô Kuhn phát hiện cậu bạn trai này của con có những biểu hiện không bình thường khi liên tục gửi cho con gái Janet của mình những tin nhắn xúc phạm người khác và có thái độ tiêu cực.

Thấy không thể làm ngơ trước việc này, ngày 17/12, cô Kuhn quyết định viết lá thư gửi cho hiệu trưởng trường học của con để bày tỏ mối lo ngại của mình, đồng thời nhờ nhà trường cùng phối hợp với gia đình khuyên nhủ cô bé tập trung vào học tập.

 

Sau đó, ngày 20/12, cô đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với con gái về chuyện yêu đương của con. Với tất cả những lý lẽ của một bà mẹ, Kuhn đã khiến con hiểu ra và đồng ý sẽ "tránh xa" bạn trai. Cô Kuhn tin rằng vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa.

Những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó và gia đình sẽ tiếp tục sống yên ổn thì không ngờ tại họa từ đó mà bắt đầu.

 

Rạng sáng chủ nhật ngày 24/12, khi đó khoảng 5h30 phút sáng, vợ chồng cô Kuhn bất ngờ nghe thấy tiếng ồn từ phòng của con gái. Họ chạy sang xem thì "ngã ngửa" người khi phát hiện cậu bạn trai đó đang ở trong phòng của con.

Cậu bạn trai của Janet rút súng ra bắn cả hai vợ chồng cô Kuhn rồi tự sát nhưng sau đó được đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.

Còn hai vợ chồng Kuhn thì qua đời vì vết thương quá nặng. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra xem tại sao một cậu bé 17 tuổi lại sở hữu súng và động cơ khiến cậu ta làm vậy với bố mẹ bạn gái.

4 tháng trước gia đình Fricker chuyển từ một ngôi nhà nhỏ hơn ở Reston sang một ngôi nhà lớn hơn ở Black Fir. Hàng xóm mô tả gia đình này khá thân thiện và không có mâu thuẫn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news