Tin mới

Cặp vợ chồng nhận chú gấu đen 70 kg làm… con nuôi

Thứ tư, 11/11/2015, 09:16 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng người Anh đã nhận Hercules - một chú gấu đen nặng 70 kg mà họ mua được ở một khu bảo tồn động vật để làm… con nuôi.

Một cặp vợ chồng người Anh đã nhận Hercules - một chú gấu đen nặng 70 kg mà họ mua được ở một khu bảo tồn động vật để làm… con nuôi.

[mecloud]Ikj6Ov1iF0[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, cặp vợ chồng Andy và Maggie Robin, đến từ thị trấn Scotland Auchterarder đã mua được một chú gấu đen Hercules tại một khu bảo tồn động vật với giá 50 bảng Anh từ năm 1974. Từ đó, cặp vợ chồng không có con này đã họ coi chú gấu như con ruột của mình

Hercules đã trở thành một ngôi sao và được nhiều người biết đến kể từ khi xuất hiện trong một tập của loạt phim bom tấn James Bond.

Hình ảnh chú gấu xám Bắc Mỹ ăn sáng với “mẹ nuôi” Maggie Robin vào năm 1994. Ảnh: Dailymail

Trong cuốn sách mới đây của bà của bà Maggie, toàn bộ câu chuyện về Hercules đã được tái hiện lại.

Theo đó, vào cuối năm 1960, ông Andy (hiện 77 tuổi) từng là một đô vật đã gặp và có một cuộc vật lộn với một con gấu đen nặng 70kg trong khu bảo tồn Maple Leaf Gala ở Toronto. Từ đó, Andy bắt đầu đã có niềm đam mê với gấu. Vì thế, đến cuối tháng 8/1975, cặp vợ chồng đã quyết định đưa Hercules về nhà.

Các chuyên gia động vật hoang dã từ khắp nơi trên thế giới đã gọi điện tới cho cặp vợ chồng để cảnh báo rằng những con gấu có thể sẽ giết chết cả hai.

Nhưng họ nói rằng con vật khổng lồ này đã được đào tạo và trở nên hiền lành, thậm chí còn có thể đi bộ dạo chơi với họ xung quanh nhà.

Tuy nhiên, thật đáng buồn, Hercules đã qua đời vào năm 2001, ở tuổi 26, là kết quả của những biến chứng bệnh tật kể từ khi sinh ra.

Xem thêm video "Chú chó làm 'nạng di động' cho cô chủ nhỏ": 

[mecloud]XH2S8tXBAQ[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gấu đen