Tin mới

Cặp vợ chồng sống chung với nhân tình lưỡng tính của cả hai

Thứ hai, 17/11/2014, 09:51 (GMT+7)

Câu chuyện kỳ lạ ở Thụy Điển khi cặp vợ chồng này sống chung với nhân tình của cả hai vợ chồng dưới cùng một mái nhà cùng với những đứa con riêng của họ.

Câu chuyện kỳ lạ ở Thụy Điển khi cặp vợ chồng này sống chung với nhân tình của cả hai vợ chồng dưới cùng một mái nhà cùng với những đứa con riêng của họ.

Cặp vợ chồng  anh Erik, chị Linda Fridland hiện đang sống cùng  Hampus Engstrom là người có tình cảm với cả hai vợ chồng, cùng  1 bé gái 5 tuổi con riêng của Hampus, cặp bé trai sinh đôi 9 tuổi và cậu con trai 13 tuổi của vợ chồng Fridland.

Vợ chồng anh Erik, chị Linda và nhân tình chung của cả hai - Hampus.

Mối quan hệ phức tạp này bắt nguồn từ việc anh  Erik, 35 tuổi phải lòng anh  anh Hampus, 29 tuổi khi cả hai cùng làm tài xế taxi tại thị trấn Stroemsund.

Khi anh quyết định thú nhận với vợ mình là chị Linda, sau cuộc gặp với tình địch của chồng thì anh  Hampus lại cảm thấy xao xuyến trước chị.

Về phía chị Linda cũng thú nhận có tình cảm tương tự với Hampus.

Tháng 1/2013, cả ba đã dọn về ở chung với nhau cùng với những người con riêng của mình.

Hampus cho biết, giữa họ có rất nhiều điểm chung. Ban đầu, anh cũng cảm thấy không thoải mái nhưng dần dần, anh cũng cảm thấy quen.

Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ nỗi lo sợ mối quan hệ của mình sẽ làm ảnh hưởng tới nhận thức của những đứa trẻ nhà mình.

Được biết, tại Thụy Điển, tục đa thê, đa phu không được chấp thuận nhưng lại không có điều luật nào ngăn cấm một nhóm người chung sống với nhau. Vì vậy, bộ ba hy vọng trong tương lai gần, cuộc hôn nhân tay ba của bọn họ sẽ được pháp luật công nhận.

Dã Quỳ (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lưỡng tính