Tin mới

Cát-xê cả tỷ đồng, Trấn Thành chơi trội, chi trăm triệu "chơi đồ hàng"

Thứ sáu, 04/01/2019, 16:06 (GMT+7)

Với cát-xê lên tới hàng tỷ đồng, Trấn Thành không ngại chi hàng trăm triệu để mua cùng lúc 14 chiếc ghim cài áo từ những nhà mốt hàng đầu thế giới.

Với cát-xê lên tới hàng tỷ đồng, Trấn Thành không ngại chi hàng trăm triệu để mua cùng lúc 14 chiếc ghim cài áo từ những nhà mốt hàng đầu thế giới.

Không hổ danh là MC triệu đô, Trấn Thành ngày càng chăm chút cho hình ảnh của mình với những món đồ hiệu đắt đỏ. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải bức hình mua 1 lúc 14 chiếc ghim cài áo đến từ 3 thương hiệu thời trang đình đám thế giới: Chanel, Gucci và Dolce&Gabbana. Những chiếc ghim xinh xắn, nhiều màu sắc khiến người nhìn thoáng qua tưởng đồ chơi búp bê. Tuy nhiên, biết giá của từng chiếc ghim này mới là điều khiến bạn "hoảng hốt" hơn.

Ước tính tổng thiệt hại của Trấn Thành cho số hàng hiệu này là không dưới 100 triệu đồng. 

Trấn Thành chi khủng mua 14 chiếc trâm cài áo hàng hiệu. Ước tính mỗi chiếc ghim có giá từ 9 đến khoảng 14 triệu đồng,

Mẫu Chanel có giá lên tới 14 triệu đồng.

Một mẫu khác của Chanel.

Mẫu ghim hình cô gái thủy thủ có giá gần 14 triệu.

3 mẫu của Gucci trị giá 26 triệu đồng.

Trấn Thành là một trong số những MC đắt show nhất hiện nay. Ngoài MC, anh còn đảm nhận nhiều vai trò khác như giám khảo, đóng quảng cáo, đóng hài,... Sự xuất hiện của Trấn Thành đảm bảo độ hot cho bất cứ chương trình nào.

Chỉ cần mỗi lần khán giả thấy sự xuất hiện của Trấn Thành ở mỗi tập của gameshow, giám khảo trên truyền hình, anh đã thu về cho mình ít nhất 30 triệu đồng. Như vậy, chương trình chia càng nhiều tập thì Trấn Thành sẽ bỏ túi số tiền lên đến hàng tỷ đồng. 

Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành tham gia thì cái giá lên tới 6 ngàn USD, tương đương với hơn 120 triệu đồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news