Tin mới

"Cậu ấm" Tiền Giang bị tố hiếp dâm thiếu nữ 14 tuổi trên xe ô tô

Thứ sáu, 19/06/2015, 10:20 (GMT+7)

Vừa mới quen nhau qua mạng xã hội Zalo, "cậu ấm" lái ô tô tới rủ thiếu nữ 14 tuổi đi uống cà phê để giải trí. Thế nhưng, trên đường đưa thiếu nữ về, "cậu ấm" hiện nguyên hình là "yêu râu xanh".

Vừa mới quen nhau qua mạng xã hội Zalo, "cậu ấm" lái ô tô tới rủ thiếu nữ 14 tuổi đi uống cà phê để giải trí. Thế nhưng, trên đường đưa thiếu nữ về, "cậu ấm" hiện nguyên hình là "yêu râu xanh".

Rủ đi uống cà phê rồi ép nhậu cùng bạn

Vào sáng 16/6, một cán bộ cơ quan CSĐT Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang xác nhận, cơ quan CSĐT đang tạm giữ Nguyễn Thanh Tuấn (28 tuổi, ngụ TP. Mỹ Tho) để điều tra về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ án là Huỳnh Thị Thu An (ngụ TP. Mỹ Tho). Đáng chú ý, Tuấn được xem là một "cậu ấm" khét tiếng ăn chơi tại tỉnh Tiền Giang. Bố mẹ Tuấn là một trong những "đại gia" kinh doanh có tiếng tại khu vực miền Tây. Cháu An bị Tuấn giở trò đồi bại khi mới chỉ 14 tuổi.

Theo tin tức từ vị cán bộ này, vào chiều 15/6, chị Lê Thị Bảo Chi (mẹ ruột cháu An) hốt hoảng đến cơ quan CSĐT trình báo thông tin về việc con gái mình là cháu An bị hiếp dâm. Chị Chi đề nghị cơ quan CSĐT vào cuộc điều tra, bảo vệ quyền lợi cho con gái mình, bởi hành vi của hung thủ là quá táo tợn, coi thường pháp luật. Trong đơn tố cáo, chị Chi nêu rõ, thời gian vừa qua, thông qua mạng xã hội Zalo, cháu An quen biết với Tuấn. Cả hai thường xuyên nói chuyện qua Zalo với nhau. Vào thời điểm tối 13/6, với lý do muốn gặp mặt nhau ngoài đời, Tuấn rủ An đi uống cà phê để giải trí. Để thuyết phục An, Tuấn nói sẽ đưa An đến quán cà phê đẹp nhất tại TP. Mỹ Tho để vừa uống nước, vừa ngắm cảnh.

Đối tượng Tuấn tại cơ quan CSĐT.

Muốn xem nam thanh niên khoe mình là "cậu ấm" là người như thế nào, An liền gật đầu đồng ý. Ngay sau đó, Tuấn điều khiển xe ô tô 4 chỗ tới nhà chở An đi uống cà phê theo đúng lời mời. Tuy nhiên, sau đó Tuấn chở An về thẳng nhà mình, nơi đang có nhiều thanh niên ngồi nhậu. Tại đây, Tuấn ép An ngồi nhậu cùng bạn của mình.

Giở trò đồi bại trong xe ô tô

Tuy nhiên, do không biết uống rượu, lại bị Tuấn "lật kèo", An kiên quyết đòi Tuấn chở về nhà. Thấy không thể "ép" được An, Tuấn đành phải chở An đi về. Khi đi qua quốc lộ 50, Tuấn định đưa xe vào khách sạn nhưng An phản ứng dữ dội. Thấy vậy, Tuấn chốt cửa xe, dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân, mặc cô kháng cự quyết liệt. Lúc sau, An mở được cửa xe tháo chạy, nhờ người thân đưa đến cơ quan công an trình báo.

Cũng xác nhận với PV, lãnh đạo bệnh viện Phụ sản Tiền Giang cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP. Mỹ Tho vừa đưa An đi kiểm tra y tế (màng trinh). Qua kiểm tra, các bác sỹ đủ căn cứ để kết luận An bị "rách màng trinh, bị rỉ máu". Đại diện cơ quan CSĐT Công an TP. Mỹ Tho cho biết thêm: "Đây là vụ án phức tạp, gây xôn xao dư luận người dân địa phương. Người bị tố cáo là một "cậu ấm", gia đình có điều kiện kinh tế. Trong khi đó, nạn nhân mới chỉ 14 tuổi. Hiện, cơ quan CSĐT đang tiến hành lấy lời khai đối với Tuấn và thu thập các chứng cứ liên quan để phục vụ công tác điều tra".

Theo ghi nhận của PV, trong giới ăn chơi tại tỉnh Tiền Giang, Tuấn được biết đến là một "cậu ấm" tiêu tiền như nước. Hầu như chốn ăn nơi nào tại đây, Tuấn đều từng ghé qua nhiều lần. "Cậu ấm" này luôn sử dụng xe ô tô của gia đình mỗi khi đi "tán gái". Đây cũng chính là "chiêu" để dụ nạn nhân đi chơi và nhiều người đang thắc mắc, ngoài An ra, còn cô gái nào khác bị như thế nữa mà chưa dám tố cáo?

Chị Chi cho biết: "Khi nghe con gái kể lại sự việc, tôi không thể tin vào tai mình. Chỉ vì một lần đi chơi với bạn quen qua Zalo mà con gái tôi đã bị hại đời. Muốn đòi lại công bằng, tôi liền đưa con đi trình báo công an, tố cáo "yêu râu xanh". Những ngày qua, tinh thần của An có dấu hiệu bất ổn, luôn sợ hãi, lo lắng khi gặp người lạ. Đặc biệt, khi nhắc tới sự việc là An bỏ vào phòng. Sự việc xảy ra khiến cả gia đình tôi vô cùng đau xót".

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo C.Mai - T.Nga

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news