Tin mới

Cậu bé 10 tuổi cover "Thật bất ngờ" "gây bão" cộng đồng mạng

Thứ năm, 07/01/2016, 14:35 (GMT+7)

Hai hot boy nhí Thiên Khôi và Quốc Huy đã khiến cư dân mạng thích thú khi cover lại ca khúc "Thật bất ngờ" đang làm mưa làm gió của Trúc Nhân.

Hai Hot boy nhí Thiên Khôi và Quốc Huy đã khiến cư dân mạng thích thú khi cover lại ca khúc "Thật bất ngờ" đang làm mưa làm gió của Trúc Nhân.

[mecloud]EHXdLn1X6F[/mecloud]

Hai cậu bé của chương trình "Người hùng tí hon" là Thiên Khôi và Quốc Huy thực hiện bản cover ca khúc Thật bất ngờ của Trúc Nhân. Đây là ca khúc đang làm mưa làm gió của Trúc Nhân trong giới trẻ.

Video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và like cũng như những lời khen ngợi dành cho hai bé bởi sự sáng tạo, giọng hát ấn tượng.

Hai nhân vật nhí "gây bão" với "Thật bất ngờ". Ảnh internet

Được biết, Thiên Khôi và Quốc Huy từ bé đã sớm bộc lộ khả năng nghệ thuật. Cả hai đang tham gia chương trình "Người hùng tí hon" và là thí sinh của HLV Lâm Vinh Hải.

"Thật bất ngờ" là MV đang làm mưa làm gió trong làng nhạc Việt của Trúc Nhân. Không giống như MV của nhiều ca sĩ hiện nay được đầu tư quay ở những bối cảnh rộng lớn, kỹ xảo hiện đại, mang nhiều hơi hướng nước ngoài, MV Thật bất ngờ của Trúc Nhân lại cho người xem cảm nhận đúng cái hồn Việt khi tái hiện lại những hình ảnh thời bao cấp trong một khu tập thể chật hẹp.

Trúc Nhân đã khéo léo đưa cuộc sống hiện tại qua những lời châm biếm dí dỏm, đặc biệt là cuộc sống showbiz hào nhoáng vào trong "Thật bất ngờ".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news