Tin mới

Cậu bé 9 tuổi bám dưới gầm xe tải trong suốt 1.000km

Thứ sáu, 24/08/2018, 08:50 (GMT+7)

Một cậu bé 9 tuổi ngồi trong gầm xe tải chở hàng suốt 1000km (khoảng 8 giờ đồng hồ) khi cậu cố gắng chạy trốn khỏi làng của mình ở Hồ Nam, Trung Quốc.

Một cậu bé 9 tuổi ngồi trong gầm xe tải chở hàng suốt 1000km (khoảng 8 giờ đồng hồ) khi cậu cố gắng chạy trốn khỏi làng của mình ở Hồ Nam, Trung Quốc.

Cậu bé được phát hiện khi người lái xe dừng lại ở một nhà máy, theo SCMP. Sau khi bị phát hiện, đứa trẻ không chịu ra khỏi nơi ẩn nấp của mình, bất chấp sự thúc giục từ một nhóm nhân viên nhà máy. Xiaoneng cuối cùng đã được đưa ra khỏi xe nhờ những người công nhân. Nhưng Xiaoneng không cho biết cậu là ai hay cậu leo lên xe từ nơi nào.

Cảnh sát địa phương ở thành phố Miluo, Hồ Nam bắt giữ Xiaoneng lại và tra hỏi thông tin về gia đình của cậu. Đứa trẻ cuối cùng đã cho biết tên của mình là Xiaoneng, rồi cung cấp số điện thoại và họ tên của cha mình.

Bé trai bị phát hiện chui trong gầm xe sau khi xe đã chạy 1.000 km

Xiaoneng có vẻ như đã bò vào trong khung gầm của xe tải trong một chặng dừng ở thành phố Sâm Châu vào khoảng 11 giờ tối ngày thứ Bảy (18/8). 

Tin tức địa phương cho biết Xiaoneng có cha mẹ đã ly hôn, cậu bé sống với bà ngoại trong khi cha cậu bé làm việc bên ngoài ngôi làng của họ.

Đây là một hiện tượng phổ biến ở nông thôn Trung Quốc, nơi có 61 triệu trẻ em nông thôn sinh sống mà thiếu vắng một hoặc cả hai cha mẹ, theo dữ liệu năm 2013 của Liên đoàn Phụ nữ Trung Quốc.

“Có thể vì thằng bé thiếu tình yêu của người mẹ. Nó thấy cô đơn”, cha của cậu bé nói với giới truyền thông địa phương. 

Cậu bé trốn trong gầm xe tải

Cha của Xiaoneng nói đây không phải là lần đầu tiên Xiaoneng cố chạy trốn khỏi nhà. Anh nói rằng cuộc bỏ trốn lần này của cậu bé có thể vì cậu mất bình tĩnh sau khi làm chết con vịt của bà ngoại vào tối thứ Bảy (18/8).

Xiaoneng được cảnh sát địa phương đưa trở về quê nhà vào chiều thứ Hai (20/8).

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news