Tin mới

Cậu bé bị rắn độc cắn chết bất ngờ trở về sau 11 năm

Thứ tư, 14/06/2017, 16:02 (GMT+7)

Tại ngôi làng nhỏ nằm ở phía Tây Nam thành phố Calcutta, Ấn Độ. Cậu bé 8 tuổi từng bị thủy táng lại có thể trở về sau 11 năm khiến cả gia đình sửng sốt. 

Tại ngôi làng nhỏ nằm ở phía Tây Nam thành phố Calcutta, Ấn Độ. Cậu bé 8 tuổi từng bị thủy táng lại có thể trở về sau 11 năm khiến cả gia đình sửng sốt. 

11 năm trước, trong ngôi làng Surabalas nằm ở phía Tây Namcách trung tâm thành phố Calcutta, Ấn Độ khoảng 120 km đột nhiên xuất hiện tiếng khóc thê lương phát ra từ ngôi nhà nhỏ, đây chính là gia đình của cậu bé 8 tuổi bị rắn cắn chết.

 

Lúc mới bị rắn độc cắn, cậu bé Berg 8 tuổi vẫn còn kêu đau. Cha mẹ cậu đã chọn cách điều trị cho cậu bé bằng phương pháp truyền thống, phong tục dân gian như dùng lá đắp, rồi mời thầy pháp y nhưng vẫn không cứu được em, sức lực em yếu dần và cuối cùng là không còn thở nữa.

Các già làng kiến nghị cha mẹ cậu bé đặt cậu vào một cái bè và thả trôi trên sông Damodaer. Đây cũng là phong tục thủy táng truyền thống của ngôi làng này từ xa xưa, người chết đi không vùi trong đất mà được thả trôi theo dòng nước.

 

Tuy nhiên, 11 năm sau, người dân bất ngờ khi cậu bé Berg 8 tuổi lại xuất hiện sau khi bị thả trôi sông.

Tất cả mọi người trong gia đình đều bất ngờ và chờ đợi một điểu gì đó. Người trong thôn đã kéo đến hỏi thăm khi thấy cảnh kỳ lạ của gia đình cậu bé.

Đáp lại câu hỏi của người trong thôn, gia đình cho biết: “Berg trở về rồi!” khiến ai nấy đều kinh ngạc và tự hỏi cậu bé đã chết hơn chục năm sao có thể trở về được.

Chuyện Berg trở về bắt đầu từ vài tuần trước, hôm đó một người họ hàng của gia đình Berg đã tham gia hội chợ ở thị trấn bên cạnh. Đột nhiên anh trông thấy một gương mặt quen thuộc, dường như đã gặp chàng thanh niên này ở đâu đó rồi thì phải. Một ý nghĩ trong đầu bất ngờ lóe lên, anh liền tiến tới hỏi: “Này chàng trai, cậu có phải là Berg không?

Berg trở về sau 11 năm.

Chàng trai đột nhiên hỏi lại người thân thích một cách kinh ngạc: “Chú biết cháu sao?” Hơn nữa chàng trai còn hỏi Berg là ai. Người đàn ông thân thích với nét mặt đầy ngạc nhiên, trong tâm vẫn đang tự trách bản thân hành xử lỗ mãng: “Berg đã chết 11 năm, sao mình lại ngốc nghếch đi hỏi một người trưởng thành nhỉ?

Chàng trai kể rằng cậu đã mất trí nhớ từ rất lâu và không biết bản thân mình là ai. Được biết, 11 năm trước cậu đã được ông lão cứu về từ bè gỗ trôi sông.

Thấy cậu bé còn thở, ông lão đã cứu và đưa về nhà chăm sóc. Tuy nhiên, khi tỉnh lại Berg lại bị mất trí nhớ, chính vì thế cậu đã sống ở đó cùng với ông lão và lấy vợ.

 

Khi Berg trở về nhà, tất cả mọi người đã xúc động bật khóc. Trí nhớ cậu chưa hoàn toàn hồi phục nên người thân đã đưa Berg đến những nơi cậu bé từng chơi, từng đến, để ký ức của cậu được sống lại, để cậu có thể nhớ lại hình ảnh cha mẹ và người thân năm xưa.

Nhưng họ thấy một chàng thanh niên 20 tuổi mang theo vợ trở về. Người trong gia đình Berg vội vã chạy tới nhìn ngắm người thanh niên một cách chăm chú. Mẹ của Berg liền kêu lên: “Đây chính là Berg, con trai tôi.” Người thanh niên thật sự rất giống với hình dáng Berg khi trưởng thành.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news