Tin mới

Cậu bé "người sói"- Hậu duệ của thần linh

Chủ nhật, 17/04/2016, 08:06 (GMT+7)

Tuy mắc một căn bệnh kỳ lạ khiến lông và tóc mọc dày bất thường, cậu bé 13 tuổi này vẫn được dân làng tôn sùng và coi là "hậu duệ của thần linh".

Tuy mắc một căn bệnh kỳ lạ khiến lông và tóc mọc dày bất thường, cậu bé 13 tuổi này vẫn được dân làng tôn sùng và coi là "hậu duệ của thần linh", sở hữu nhiều quyền năng đáng nể.

Cậu thiếu niên "người sói" này là Hirsute Muhammad Raihan, 13 tuổi. Sau khi cha mất, cậu sống với mẹ và 4 anh chị em tại một ngôi làng nhỏ tại đảo Borneo, Indonesia.

Cậu bé mắc chứng bệnh rối loạn gen có tên Werewolf Syndrome (chứng bệnh người sói) khiến lông và tóc ở khắp người cậu mọc dài và dày. Trên thực tế, căn bệnh này không phải hiếm gặp ở người song dị dạng của cậu lại giống với khỉ thần trong đạo Hindu.Chính vì điều này, người dân trong làng tin rằng cậu là "hậu duệ", là hiện thân của thần linh, từ đó cậu được mọi người tôn sùng. Chính sự tôn trọng bất thường ấy khiến Muhammad khó chịu.

Muhammad chia sẻ, "tôi không bận tâm vì điều đó. Thật kỳ lạ, có ngươi chế nhạo tôi, nhưng cũng có người hy vọng tôi sẽ ban phước lành cho họ, thậm chí nhiều người từ những vùng xa xôi chỉ đến để được nhìn thấy tôi". 

Khi còn nhỏ, cậu bé này đã nhiều lần đến gặp bác sĩ để tư vấn chữa căn bệnh kỳ lạ này. Tuy nhiên, đa số các bác sĩ đều kết luận, mức độ lông mọc sẽ ngày càng nhiều hơn. Một số bác sĩ cũng đề nghị chữa bằng phương pháp laser, nhưng tình trạng kinh tế khó khăn của gia đình khiến cậu không thể đáp ứng.

Sau khi suy nghĩ, cậu cũng từ chối khi được hỏi có muốn tiếp tục điều trị hay không, vì "có lẽ đây là một phước lành mà Thượng đế ban cho tôi".

Một số hình ảnh của Cậu bé người sói:(nguồn: Internet)


 
 

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news