Tin mới

Câu chuyện đầy xúc động đằng sau nụ hôn từ biệt của cụ già không nỡ bán chú chó

Thứ hai, 15/10/2018, 10:54 (GMT+7)

Những bức ảnh về chú chó và bà cụ ngồi ở bên đường, phía trước có một chữ “bán” viết khổ to trên mặt đất cùng câu chuyện phía sau khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Những bức ảnh về chú chó và bà cụ ngồi ở bên đường, phía trước có một chữ “bán” viết khổ to trên mặt đất cùng câu chuyện phía sau khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Ngày hôm qua trên một diễn đàn, hình ảnh chú chó và bà cụ ngồi ở bên đường, phía trước có một chữ “bán” viết khổ to trên mặt đất thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cụ già bị bệnh buộc phải mang chú chó đi bán.

"Cuộc sống mà, chó không bao giờ chê chủ nghèo.

Nhưng tui không nuôi nổi nó nữa rồi, tui khổ đã đành tui không nỡ bắt nó khổ cùng, đành phải bán nó thui cô à...

Con chuẩn bị về với cô ngoan nhé, con hun bà 1 cái đi, về với cô ngoan ngoan hen nghe lời cô...

Đó là những lời bà nói cùng bé cún khi chuẩn bị cho bé vào bao về nhà mới. Vừa cho bé vào bao bà vừa khóc, tủi thân vì phải bán nó đi.

Bà bán bé bao nhiêu???

Con cho bà nhiêu cũng được, bà không có tiền chữa bệnh nên mang nó đi bán, mẹ nó sinh 2 con, 1 đứa vừa chết rồi, mẹ của nó bà cho người ta nuôi. Vì bà nghèo quá lại bệnh nên mang mẹ nó đi cho người khác nuôi rồi.

Thương bà, thương mẹ con bé cún". - Chủ nhân mới của chú chó - tài khoản P.P chia sẻ.

Bà cụ dặn dò và không nỡ rời xa chú chó trước khi về với chủ mới.

Ngay khi những tấm hình này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, ai cũng xúc động trước khoảnh khắc chia ly của cụ bà và chú chó.

“Chó là bạn chứ không phải là thức ăn”, tài khoản B.T.T bày tỏ.

“Mong rằng cụ bà sẽ sớm khỏi bệnh và nhận nuôi lại chó mẹ. Chó con về nhà chủ mới ngoan ngoãn nhé!”, tài khoản P.L viết.

Nụ hôn từ biệt của cả hai khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng xúc động.

“Bức ảnh này không chỉ những người nuôi chó mới hiểu mà bất cứ ai cũng xúc động. Không hiểu vì lý do gì người ta nuôi chó, mèo nhưng vẫn ăn thịt chúng”, tài khoản Đ.Đ.A bình luận.

Nhiều cư dân mạng mong tìm được địa chỉ của bà cụ để có thể giúp đỡ bà chữa bệnh. Hiện bức ảnh đang được rất nhiều fanpage lớn chia sẻ và nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news