Tin mới

Câu chuyện kỳ lạ của sản phụ sinh hai con cách nhau 10 tháng

Thứ năm, 17/12/2015, 09:14 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Singapore đã sinh một bé trai sau khi con gái trước cô của chào đời cách đó chỉ 10 tháng. 

Một người phụ nữ tại Singapore đã sinh một bé trai sau khi con gái trước cô của chào đời cách đó chỉ 10 tháng. 

The Strauist Time đưa tin cho biết người phụ nữ mang tên Madam Lydiawati là một nữ nhân viên hành chính tại Bệnh viện Gleneagles, Singapore mới đây đã hạ sinh con trai Mohammad Rifly Asyraaf vào 6h23 chiều ngày 7/12 sau khi cô sinh con gái  A'lya Aamily Delisha cách 10 tháng trước đó. 

Gia đình Madam Lydiawati. Ảnh: Strauist Time

Chia sẻ với báo giới, Madam Lydiawati cho biết mình chưa bao giờ có ý định sẽ sinh em bé thứ 3 và khi biết mình đang mang thai thì cảm thấy hơi sốc và ngạc nhiên.

Madam Lydiawati cho biết thêm rằng "Lúc đầu chúng tôi đều nghĩ rằng con của chúng tôi sẽ được sinh ra vào năm tới và khi bác sĩ thông báo rằng cháu bé sẽ ra đời năm nay, chúng tôi đã rất ngạc nhiên và vui mừng".

Ngày 9/12, cả cô và con trai của mình đã xuất viện và chuyển về nhà riêng ở Sengkang cùng chồng là anh Mohamad Ali, 38 tuổi.

Ngày 8/12, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã chia sẻ câu chuyện kỳ diệu này trên Facebook để chúc mừng gia đình Madam Lydiawati với nội dung "Đó là điều vô cùng khó khăn đối với bất kỳ các bậc cha mẹ nào, nhưng cuối cùng mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Vì thế, hãy tận hưởng và trân trọng từng khoảnh khắc đặc biệt đó".

Câu chuyện kỳ lạ của Madam Lydiawati đã nhận được sự quan tâm đông đảo của Cộng đồng mạng tại Singapore.

Mặc dù ra đời sau chị gái mình 10 tháng nhưng Rifly có cân nặng 3,035kg và sức khỏe bình thường, phát triển tốt. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news