Tin mới

Câu chuyện sau đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh: Phân chia nặng nhẹ

Thứ tư, 12/10/2022, 14:01 (GMT+7)

Những câu chuyện xoay quanh đám cưới của Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh đến nay vẫn được thảo luận rầm rộ trên MXH.

Không hẹn mà gặp, ngày 10/10 vừa qua, hai mỹ nhân đình đám của Vbiz là Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh đều đồng loạt lên xe hoa trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè, khán giả. Sự kiện trọng đại đã qua đi, tuy nhiên, những câu chuyện bên lề vẫn được netizen tích cực bàn luận.

Diệu Nhi...
Diệu Nhi...
...và Liêu Hà Trinh đều đồng loạt lên xe hoa trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè, khán giả hôm 10/10
...và Liêu Hà Trinh đều đồng loạt lên xe hoa trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè, khán giả hôm 10/10

Đám cưới của Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh nhưng tâm điểm lại thuộc về Đông Nhi

Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ bài đăng vào chiều 10/10 của Đông Nhi. Theo đó, nữ ca sĩ có bài viết bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đến chung với với "em gái guột" Diệu Nhi. Trong khi cư dân mạng tỏ ra vô cùng hoang mang không hiểu vì lý do gì mà giọng ca Bad Boy không thể tới dự hôn lễ Diệu Nhi, thì tới buổi tối cùng ngày, vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng góp mặt tại đám cưới của Liêu Hà Trinh.

Vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng góp mặt tại đám cưới của Liêu Hà Trinh
Vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng góp mặt tại đám cưới của Liêu Hà Trinh

Nhiều tranh luận nổ ra cho rằng Đông Nhi "đối xử chênh lệch" giữa Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh.Thậm chí, hàng loạt clip hai chị em Nhi - Nhi trong quá khứ bị đào lại, đặc biệt, câu chuyện Diệu Nhi từng ra tận Phú Quốc để cháy hết mình trong đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi vào năm 2019 trở nên viral trên mạng xã hội. 

Trước sự công kích của netizen, Đông Nhi đã gỡ cả hai bài đăng chúc phúc cho Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh trên trang cá nhân của mình. Sau đó, fanclub của Đông Nhi tiếp tục lên tiếng cho biết, nữ ca sĩ quá bận với lịch trình dày đặc, kèm theo đó là sức khỏe của con gái có vấn đề nên hai vợ chồng không nỡ để con ở nhà và cũng không dám tách nhau ra vì nhiều lý do khác.

FC giải thích lý do Đông Nhi không thể tham gia đám cưới 'em gái guột' Diệu Nhi
FC giải thích lý do Đông Nhi không thể tham gia đám cưới "em gái guột" Diệu Nhi

Sao Việt có nhiều cách khác nhau khi Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh diễn ra cùng cưới một ngày

Việc được mời đám cưới của hai người bạn thân trong cùng 1 ngày là trường hợp hy hữu, nhưng hoàn toàn có thể xảy ra, như Diệu Nhi - Liêu Hà Trinh là một ví dụ điển hình. Đối với các nghệ sĩ Việt - những người luôn bị đặt vào tầm ngắm của dư luận, cách hành xử ra sao để không bị "réo tên" với loạt chỉ trích là điều vô cùng quan trọng.

Đơn cử như Jun Phạm và Ngô Kiến Huy, hai nghệ sĩ quyết định "phân thân" khi chiều dự đám cưới của Diệu Nhi, tối đến "quậy đục nước" tại hôn lễ Liêu Hà Trinh. Dù địa điểm tổ chức xa nhau, nhưng hai nam thần này lại không mấy để tâm. Sự nhiệt tình này nhận về vô số lời khen ngợi.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm 'phân thân' để có thể tham gia đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh
Ngô Kiến Huy và Jun Phạm "phân thân" để có thể tham gia đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh

Trong khi đó, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang lại tính toán cực khéo khi chia nhau mỗi người một ngả. Trường Giang đến tham dự sự kiện của Diệu Nhi, còn bà xã đến chung vui với Liêu Hà Trinh. Đáng chú ý, kế hoạch này đã được hai vợ chồng vạch ra từ trước.

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang lại tính toán cực khéo khi chia nhau mỗi người một ngả
Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang lại tính toán cực khéo khi chia nhau mỗi người một ngả

Bên tình bên lý... bên nào nặng hơn

Đó là câu hỏi được cư dân mạng thảo luận sôi nổi từ hôm qua đến nay. Đặt trong trường hợp Đông Nhi, mỗi người đều có một ý kiến khác nhau. Có đồng tình, có phản đối, tuy nhiên đây sẽ bài học lớn để những ồn ào tương tự sẽ không còn xảy ra trong tương lai.

Đặt mối quan hệ của Đông Nhi - Diệu Nhi và Đông Nhi - Liêu Hà Trinh, rất khó để tìm ra bên nặng hơn. Bởi một bên là "chị em guột", một bên là tình cảm bạn bè hơn 10 năm. Có ý kiến trung lập chỉ ra rằng, phải chăng khán giả đã quá khắt khe với Đông Nhi. Bởi lẽ, sau khi tàn tiệc, Diệu Nhi đã gửi lời cảm ơn đàn chị bằng bình luận vô cùng hóm hỉnh. Phải chăng, netizen đã biến 1 câu chuyện đơn thuần trở nên phức tạp và đi quá xa.

Câu chuyện sau đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh: Phân chia nặng nhẹ - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: Gần 2 thập kỷ 'tung hoành' trong Cbiz, đây là thời kỳ lừng lẫy nhất của Triệu Lệ Dĩnh: Sao trẻ chỉ biết ước 

Nguồn ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news