Tin mới

Ăn cưới Diệu Nhi, Trường Giang thừa nhận không đi phong bì mừng vì lý do này

Thứ tư, 12/10/2022, 13:24 (GMT+7)

Trường Giang không ngại hé lộ về lý do không gửi tiền mừng cưới Diệu Nhi và Anh Tú trước khi ngồi vào bàn tiệc chung vui.

Những ngày qua, đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú chiếm sóng khắp MXH. Cặp đôi cũng đã nhận về những lời chúc phúc đến từ người hâm mộ và Cộng đồng mạng

Là ngôi sao năng nổ trong hoạt động giải trí, Diệu Nhi cũng nhận được sự yêu mến của nhiều đồng nghiệp. Đám cưới của cô cũng quy tụ nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt như Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc,... 

Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú quy tụ dàn sao Việt đông đảo. Ảnh: FBNV
Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú quy tụ dàn sao Việt đông đảo. Ảnh: FBNV

Mới đây trên Tiktok còn lan truyền đoạn clip cực dễ thương của Trường Giang khi anh chuẩn bị ngồi vào bàn tiệc cưới, chờ đợi lễ thành hôn diễn ra. Được Trấn Thành hỏi cảm tưởng khi dự hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú, Trường Giang không ngại ngần cất lên câu hát: "Lại một người nữa giống như tôi. Tương lai thật tăm tối".

Không những vậy, ông xã Nhã Phương còn gửi lời chúc mừng độc đáo và cho biết sẽ không đi phong bì mừng cưới đàn em. "Thấy đám cưới này ok, tài trợ quá trời. Anh em mình đến đây để chúc mừng thôi chứ cũng không có "bì phong" gì. Không nên đâu. Chúng tôi đã thỏa thuận với Tiến Luật rồi, chỉ chúc thôi, không có gì khác. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc. Tiền bạc gì ở đây. Tiền bạc vô nghĩa trong cuộc đời này lắm, vô vị. Thôi vô ăn", Trường Giang hài hước.

Ăn cưới Diệu Nhi, Trường Giang thừa nhận không đi phong bì mừng vì lý do này - Ảnh 1
Đi ăn cưới Diệu Nhi, Trường Giang thừa nhận không đi phong bì. Ảnh: Chụp màn hình
Đi ăn cưới Diệu Nhi, Trường Giang thừa nhận không đi phong bì. Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm, thích thú của cộng đồng mạng. Người hâm mộ cho rằng, Diệu Nhi ngoài đời đầy hài hước nên thành phần khách mời hiện diện trong đám cưới của cô cũng hài hước không kém.

Nhã Phương hiện diện tại đám cưới MC Liêu Hà Trinh. Ảnh: Internet
Nhã Phương hiện diện tại đám cưới MC Liêu Hà Trinh. Ảnh: Internet

Vừa qua, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương nhận về nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng vì cách hành xử tinh tế với những người đồng nghiệp. Theo đó, trong cùng một ngày, cặp vợ chồng đã nhận được lời mời đến dự 2 đám cưới. Để không làm mất lòng ai cũng như thể hiện tình cảm của mình, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đã chia nhau tới chúc phúc cho những người bạn thân thiết. Trong khi Nhã Phương dự đám cưới tại TP. Hồ Chí Minh thì Trường Giang vào Phan Thiết chung vui với vợ chồng Diệu Nhi -  Anh Tú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news